22:41 22/07/2022
Master Lê Thanh Tâm (Tâm Tít) tạo cơ hội phát triển cho các bạn trẻ đam mê Nails
Ngoisaonganhlamdep.net - Ở độ tuổi còn rất trẻ, Master Lê Thanh Tâm đã là chủ của một thương hiệu làm đẹp Top đầu. Không chỉ là một bậc thầy đào tạo làm đẹp đầy tài năng, chị còn là người dẫn dắt, kết nối và tạo cơ hội để các bạn trẻ, các học viên có cơ hội vươn tầm ảnh hưởng quốc tế.


Master Lê Thanh Tâm (Tâm Tít) tạo cơ hội phát triển cho các bạn trẻ đam mê Nails

 

Master Lê Thanh Tâm hay còn được biết đến với nghệ danh Tâm Tít. Chị là một ngôi sao quyền lực của ngành Nails tại Nghệ An và là CEO của Trung tâm đào tạo nghề Nails Tâm Tít với hàng nghìn học viên mỗi năm. Thành tích nổi bật lại nhận được sự tin tưởng của nhiều bạn trẻ đam mê làm đẹp, tên tuổi và tầm ảnh hưởng của Master Lê Thanh Tâm không ai trong cộng đồng không biết đến. 


Nữ giám khảo quyền lực của nhiều sự kiện làm đẹp lớn trên thế giới 

Tại chương trình làm đẹp quốc  tế được tổ chức tại Hà Nội vừa qua Best Skill Competition Korea – Vietnam, nữ Master đã kết nối và đăng ký cho rất nhiều học viên hiện học tập, đào tạo tại cơ sở của mình. Ngoài các đại diện đến từ Việt Nam, rất nhiều quốc gia có ngành làm đẹp phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore đều cử đại diện của mình thi đấu. Theo chia sẻ của Master Lê Thanh Tâm đây là cơ hội để các em học viên được cọ xát, phát triển tay nghề. Những nhận xét của giám khảo, cố vấn giúp các em trưởng thành hơn với nghề.


Nhiều học viên của Master Lê Thanh Tâm đi thi và đạt được giải thưởng cao 

Làm nghề được 9 năm, đã từng tham gia nhiều các cuộc thi lớn và giữ vai trò phó ban giám khảo Nails, thẩm phán Nails trong và ngoài nước, điều làm chị tự hào hơn cả là đưa các học viên đi thi ở các cuộc thi lớn đó và đạt được rất nhiều giải thưởng lớn. Đó sẽ là cơ hội để các bạn tỏa sáng và là bước đệm quan trọng cho những vai trò mới sau này. Đó có thể là giám khảo, cố vấn quyền lực tại các cuộc thi làm đẹp như bản thân chị hiện tại.