01:09 30/08/2022
Master Thảo Nguyên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo tại chương trình làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net - Ở độ tuổi còn rất trẻ đã theo đuổi công việc cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, Master Thảo Nguyên đang dần khẳng định bản thân, vươn tầm uy tín quốc tế.


Master Thảo Nguyên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo tại chương trình quốc tế

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Thảo Nguyên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo tại chương trình. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.

Sinh năm 1994 tại Đồng Nai, Master Thảo Nguyên hiện là CEO của thương hiệu Nguyên Hoàng. Trong những năm qua, nữ Master đang từng bước tạo dựng nên thương hiệu với cái riêng của mình - khẳng định là 1 cơ sở đào tạo nghề đẳng cấp, chất lượng, tâm huyết tại Việt Nam. Cơ sở làm đẹp chuyên về nail, phun xăm thẩm mỹ, makeup… Chị cũng mở chuỗi kinh doanh Bò Nướng Tảng Chị 13 nổi tiếng tại Đồng Nai.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

6 năm trong nghề Nail – makeup, tay nghề của chị được ghi nhận ở nhiều giải thưởng vinh danh. Trong đó, đặc biệt phải kể đến giải thưởng Bàn tay vàng ngành làm đẹp. Trước khi đến với Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, chị có cơ hội đảm nhận vai trò giám khảo của một số sự kiện làm đẹp khác. Tại đây, nữ Master thể hiện bản lĩnh, tài năng bậc thầy để tiếp tục nhận được sự tin tưởng cho những vị trí tiếp theo trên trường quốc tế.


Một số sản phẩm do chị thực hiện 

Đến với chương trình bằng tất cả sự yêu nghề, Master Thảo Nguyên đem đến những đánh giá công tâm nhất đối với các thí sinh tại cuộc thi. Chị cho biết tất cả các bài thi năm nay điều sáng tạo vượt ngoài sự bất ngờ của BGK. Ai cũng rất xuất sắc và cố gắng trong cuộc thi. Chị ấn tượng nhất bài fantasy của thi sinh 895 tại cuộc thi này.