16:40 13/05/2024
Khám phá những xu hướng tóc mới nhất tại hair show Đẳng cấp sự đam mê & nhiệt huyết 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Vừa qua, Công ty HD haircare kết hợp với trang tin Toc&Sao thực hiện hair show " Đẳng cấp sự đam mê & nhiệt huyết 2024".

HD Haircare từ lâu được biết tới là một Công ty nhập khẩu và phân phối các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như: Tecna Vegan, Napoly, Aurane, Plyo's, ZDNB... Với mong muốn đưa tới các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam những xu hướng mới, những kỹ thuật mới của ngành thời trang tóc thế giới, HD Haircare đã mở màn mùa hội thảo kỹ thuật 2024 bằng màn chào sân của chuyên gia Nision - một trong 10 chuyên gia cắt được yêu thích nhất Châu Á.

 

Hair show " Đẳng cấp sự đam mê và nhiệt huyết 2024" đã ghi dấu ấn với đông đảo người xem bởi sự tinh tế và ấn tượng trong phần trình diễn mẫu tóc và chia sẻ xu hướng kỹ thuật cắt của chuyên gia Nision. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề tóc chuyên gia Nision được biết tới là một chuyên gia sáng tạo cùng kỹ thuật cắt đỉnh cao khi ông liên tục trình làng những mẫu tóc thời trang mang tính xu hướng cho ngành tóc đương đại. Phóng viên tóc và sao trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong hair show của Cty HD Haircare lần này.

CEO Nguyễn Trung Dũng của Mỹ phẩm HD cùng các đại sứ cắt băng khai tiệc Hair show “Đẳng cấp sự đam mê & nhiệt huyết 2024”


Chương trình mở màn bằng phần trình diễn kỹ thuật cắt của chuyên gia Nision - 1 trong 10 chuyên gia đào tạo được yêu thích nhất Châu Á

Đại sứ Lý Hữu Nguyên cũng góp mặt với một mẫu tóc cắt rất đặc sắc

CEO Nguyễn Trung Dũng và đại sứ Tiến Lương tặng hoa và cám ơn chuyên gia Nision

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Ông Nguyễn Trung Dũng tặng hoa đại sứ Lý Hữu Nguyên và người mẫu

Phần trình diễn sôi động của các vũ công đến từ Angelica

Đại sứ Cúc Huệ và Xuân Huy trao kỷ niệm chương cho đại sứ Lý Hữu Nguyên

Các đại sứ nhận bảng vinh danh trong chương trình

Các NTM tóc Hà Nội chụp ảnh giao lưu với ông Nguyễn Trung Dũng

Đêm hair show “Đẳng cấp và sự đam mê” thành công tốt đẹp với những dấu ấn cho 1 hành trình cống hiến vì ngành tóc Việt