17:27 04/12/2021
Khoa chăm sóc sắc đẹp – Trường Cao Đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội khởi động cuộc thi “CÂY CỌ TÀI NĂNG 2021 Mùa 2”
Ngoisaonganhlamdep.net - Sau thành công rực rỡ của Cuộc thi Cây cọ tài năng HPC - Mùa 1, Khoa Chăm sóc sắc đẹp chính thức khởi động cuộc thi CÂY CỌ TÀI NĂNG 2021 - Mùa 2.
 
Khoa chăm sóc sắc đẹp – Trường Cao Đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội khởi động cuộc thi “CÂY CỌ TÀI NĂNG 2021 Mùa 2”
 
Nằm trong chuỗi các hoạt động ngoại khóa của tiến trình đào tạo, đây
 là một trong những module quan trọng giúp sinh viên ngành làm đẹp trau dồi thêm kiến thức thực hành. Đến với cuộc thi các bạn sẽ được giao lưu học hỏi về kỹ năng trang điểm, hoá trang mới nhất, là nơi giúp các bạn thỏa sức sáng tạo và tự tin đến với kỳ thi “Kỹ Năng Nghề Quốc Gia lần thứ 12/2022”.
 
Cuộc thi là nơi các sinh viên trau dồi kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cho các cuộc thi nghề quốc gia vào cuối năm 2022
 
Trao đổi nhanh cùng Thầy Nguyễn Mạnh Quân – Phó trưởng khoa Chăm sóc sắc đẹp - Chủ nhiệm bộ môn Makeup, thầy bày tỏ niềm vui cũng như sự tự hào khi các module ngoại khóa do khoa tổ chức được rất nhiều sinh viên đón nhận. Đặc biệt các bạn tân sinh viên khóa mới cũng tham gia đầy đủ các buổi ngoại khoá.
CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
- 1 giải nhất 5 triệu đồng
- 1 giải nhì 3 triệu đồng
- 1 giải ba 2 triệu đồng
- 10 giải khuyến khích
Giải thưởng bao gồm:
- Giấy chứng nhận
- Tiền Mặt và hiện vật đến từ NTT

… Cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Đặc biệt, Top 3 thí sinh đạt giải cao nhất sẽ được đưa tin trên trang tin Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là một trong những trang tin uy tín hàng đầu của ngành làm đẹp, nơi ươm mầm và chắp cánh cho nhiều tài năng làm đẹp tỏa sáng trong hơn 10 năm qua. Với hàng nghìn lượt độc giả truy cập mỗi ngày, việc xuất hiện trên bản tin của trang là cơ hội để bạn quảng cáo hình ảnh thương hiệu cá nhân, tạo bước đệm vững chắc cho sự nghiệp sau này. 

Hy vọng các bạn sinh viên Chăm sóc sắc đẹp sẽ thể hiện hết tài năng của mình trong Cuộc thi lần này. Giải thưởng cuộc thi cực hấp dẫn cùng cơ hội được học tập và chia sẻ kinh nghiệm làm nghề.