17:35 08/07/2020
​Bàn tay vàng vì sắc đẹp cộng đồng My Vy – Tỏa sáng trong vai trò mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với những ngôi sao lớn của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt, chuyên gia My Vy sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tham gia đánh giá tại sân chơi danh giá Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam 2020.

Tài năng và kỹ thuật làm nghề của chuyên gia My Vy được chị khẳng định xuyên suốt những năm tháng chị đồng hành cùng nghề. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp “sắc nước hương trời”, những tác phẩm làm đẹp của chị cũng khiến rất nhiều bạn trẻ yêu thích, ngưỡng mộ. Chị là một trong những nhà sư phạm danh tiếng của ngành làm đẹp, đào tạo ra nhiều học viên tài năng. 

Đam mê và đến với công việc làm đẹp, bằng tất cả tinh thần trách nhiệm của một người thợ làm nghề. Chị tham gia nhiều khóa đào tạo làm đẹp của các bậc thầy danh tiếng để tích lũy chuyên môn và kiến thức. Tốt nghiệp khoá Master Class tại Eyebrows Studio Academy Thailand 2017; Tốt nghiệp khoá Master Class tại Moscow 2019 là hai trong số ít nhữn khóa học đó.

Từng bước đi lên bằng chính thực lực, sự thành công được xây dựng trên nền tảng vững mạnh, những gì chị đã và đang làm được là nhờ sự kiên trì, sự học hỏi và hơn tất cả là bản lĩnh mà chị rèn giũa.

Sáng lập và điều hành thương hiệu thẩm mỹ My Vy, chị luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, những xu hướng làm đẹp mới nhất. Chị chinh phục khách hàng bằng chính những sản phẩm mà bản thân thiết kế.

Trước khi đến với vai trò giám khảo chuyên môn tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020, chị từng đảm nhận vai trò tương tự tại các cuộc thi lớn khác như Ban giám khảo cuộc thi 1st International Beauty Airtist Festival 2017; Ban giám khảo cuộc thi Global Talent PMU 2019…

Chuyên gia My Vy sẽ nỗ lực để tìm ra một tài năng thực thụ của ngành phun thêu thẩm mỹ. Chương trình sẽ được diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 3/8/2020 tới đây.