23:42 14/08/2022
Master Kim Phượng - Trưởng ban giám khảo phun xăm thẩm mỹ Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Kim Phượng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tìm ra tài năng sáng giá của ngành làm đẹp Việt. Ban tổ chức chương trình đã ghi nhận và vinh danh cống hiến của chị.


Master Kim Phượng - Trưởng ban giám khảo phun xăm thẩm mỹ Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Nhận lời mời từ Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Kim Phượng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Trưởng ban giám khảo tại chương trình. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.

Master Kim Phượng hiện là CEO của thương hiệu cùng tên. Trong những năm qua, nữ Master đang từng bước tạo dựng nên thương hiệu với cái riêng của mình - khẳng định là 1 cơ sở đào tạo nghề đẳng cấp, chất lượng, tâm huyết tại Việt Nam.


Nữ Master Kim Phượng tham gia đánh giá 

Được biết đến với hình ảnh một nghệ nhân tài năng và bản lĩnh trong ngành làm đẹp, sau nhiều năm hoạt động, chị đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết cùng phái đẹp trên hành trình nâng niu nhan sắc Việt. Với nỗ lực không ngừng hoàn thiện bản thân, Master Kim Phượng luôn cập nhật những công nghệ mới nhất và học hỏi xu hướng hiện đại đào tạo ra hàng trăm học viên thế hệ chuyên gia làm đẹp trong tương lai mỗi năm.

Nhiều năm đồng hành, rất nhiều thành tích ấn tượng đã khẳng định bản lĩnh, kinh nghiệm cùng tài năng làm đẹp của nữ Master. Chị liên tục đạt các thành tựu, giải thưởng, góp mặt và đồng hành cùng nhiều sự kiện tầm cỡ của ngành làm đẹp với nhiều vai trò giám khảo, Trưởng ban giám khảo, cố vấn quyền lực.

Trưởng ban giám khảo Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là chương trình tiếp theo mà Master Kim Phượng tham gia đánh giá. Thành công và sự ghi nhận từ phía đồng nghiệp, cộng đồng làm đẹp một lần nữa minh chứng cho kiến thức, kỹ thuật cùng kinh nghiệm làm đẹp hàng đầu của Master.


Chị rạng rỡ trên thảm đỏ sự kiện

Trưởng ban giám khảo Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 chia sẻ: “Tôi mong muốn đào tạo ra ngày càng nhiều thế hệ mới trân trọng và đam mê hết mình cùng ngành làm đẹp. Tôi sẽ mang tất cả tâm huyết nghề nghiệp vào con đường đào tạo nghề đến các bạn cùng lý tưởng cùng tình, kết nối các bạn trẻ yêu nghề”.