17:07 07/05/2018
Kimmy Group - Nhà tài trợ Vàng Lễ kí kết TCKT Bắc Thăng Long và đơn vị tuyển sinh
Vừa qua, tập đoàn danh tiếng Kimmy Group đã chính thức trở thành nhà tài trợ Vàng của Lễ kí kết hợp tác giữa Trường TCKT Bắc Thăng Thăng Long và đơn vị liên kết tuyển sinh.
Từ lâu Kimmy Group đã được biết đến là tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ không phẩu thuật và những sản phẩm công nghệ cao về làm đẹp. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, khởi đầu là một spa spa nhỏ chỉ vỏn vẹn 3 giường, Kimmy Group đã vươn lên mạnh mẽ và trở thành tập đoàn phát triển đa lĩnh vực với hàng loạt các thương hiệu nhỏ danh tiếng phải kể đến như máy Đại Thành, vi kim tảo biển Lainous, mỹ phẩm Hakii, mỹ phẩm Meiya cùng hệ thống spa Hakii, Meiya.

Á hoàng kim cương Hạnh Kimmy - giám đốc điều hành Kimmy Group
 
 
Kimmy Group - tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ không phẩu thuật
 
Hiện nay hầu hết các thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và các sản phẩm chăm sóc da cao cấp mang nhãn hiệu Hakii, Meiya - Nhật Bản của Kimmy Group đều được tin dùng ở tất cả các đơn vị spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Ngoài ra, Kimmy Group đang là đối tác tin tưởng của nhiều dự án, nhãn hàng lớn của ngành làm đẹp Việt Nam.
 
Thương hiệu máy Đại Thành


Thương hiệu vi kim tảo biển Lainous


Thương hiệu mỹ phẩm Meiya


Thương hiệu mỹ phẩm Hakii

 
Để Kimmy Group phát triển như hiện tại ở Việt Nam không thể không kể đến vai trò lớn lao của người đứng đầu – giám đốc - Á hoàng Kim cương Hạnh Kimmy. Là một mẫu người điển hình cho hình tượng doanh nhân thành đạt, người vừa có tài, vừa có tâm, trong suốt những năm điều hành thương hiệu, Giám đốc Hạnh Kimmy luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh và khẳng định “tên tuổi” Kimmy Group. Không chỉ tài giỏi trong kinh doanh, ít ai biết được giám đốc Hạnh Kimmy còn là giảng viên tài ba của Khoa tạo mẫu & Chăm sóc sắc đẹp Trường Trung Cấp Kĩ thuật & Kinh Tế Bắc Thăng Long. Với chuyên môn bậc thầy về làm đẹp cùng với những thành tích xuất sắc đang sở hữu, chị liên tục nhận lời mời làm chuyên gia, cố vấn cho nhiều sự kiện, cuộc thi làm đẹp quy mô quốc gia. Bên cạnh những đóng góp lớn lao cho ngành làm đẹp Việt, giám đốc Hạnh Kimmy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tấm lòng nhân đạo cao cả khi liên tục tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ mảnh đời khó khăn trong cuộc sống mỗi năm.
 
Thương hiệu Meiya Beauty & Spa danh tiếng


Thương hiệu Hakki Beauty & Spa 

 
Tài trợ “Lễ kí kết hợp tác giữa Trường TCKT Bắc Thăng Thăng Long và đơn vị liên kết tuyển sinh”, giám đốc Hạnh Kimmy cho biết, Kimmy Group luôn mong muốn được góp sức xây dựng nên ngành làm đẹp Việt ngày càng vững mạnh và phát triển. Đó cũng là một trong những sứ mệnh mà Kimmy Group đặt ra trong mục tiêu phát triển kinh doanh của tập đoàn.  
,