18:18 23/06/2020
Master Lan Hà – Ban cố vấn Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ chính thức công bố Master Lan Hà sẽ đảm nhận vai trò Cố vấn cấp cao bộ môn phun thêu thẩm mỹ của chương trình vào tháng 8 tới.

Là một trong những Master danh giá của ngành làm đẹp Việt Nam, trong suốt một thập kỷ làm nghề đã qua, Master Lan Hà luôn cố gắng, luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, uy tín đến thị trường.
Chị là người thầy cũng là truyền cảm hứng đam mê của hàng nghìn bạn trẻ đã, đang và sẽ theo đuổi công việc làm đẹp. Chỉ cần các bạn thành công, học ra nghề đối với Master Lan Hà đã là niềm vui không kể xiết.

Nói về chặng đường 10 năm đã qua của Master Lan Hà, đó là những ngày tháng chị tạo dựng tên tuổi của bản thân và của ngành làm đẹp Việt trên đấu trường làm đẹp quốc tế. Không quảng cáo cũng chẳng truyền thông, cứ sau mỗi cuộc thi, mỗi sự kiện, những gì mà chị để lại là sự chuyên nghiệp, là nền tảng kiến thức thâm sâu về nghề làm đẹp.

Còn nhớ tại cuộc thi Tìm kiếm Thần tượng ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2018, Master Lan Hà đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn và cũng tại sự kiện này, chị cho thấy được đẳng cấp của một bậc thầy về ngành làm đẹp khi từng bước dẫn dắt chỉ bảo các thí sinh trong đội vượt qua mọi khó khăn để vươn lên chiến thắng bản thân, giành được nhiều thành tích ấn tượng với nghề.

Không chỉ Beauty Idol, rất nhiều sự kiện, cuộc thi làm đẹp vinh dự có được sự tham gia của Master Lan Hà đều thành công và có được uy tín trong nghề. Không tiếc của thanh xuân đẹp nhất cống hiến cho sự phát triển của nghề làm đẹp, chị mong muốn các bạn trẻ cũng sẽ nỗ lực, cố gắng để thành công hơn nữa trong chặng đường khẳng định bản thân.

Cố vấn cấp cao Kỷ lục Guinness chắc chắn sẽ là điểm nhấn lớn của Master Lan Hà trong năm 2020. Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ được xác lập bởi 1000 chuyên gia phun thêu trình diễn trên người thật. Đó là cơ hội và cũng là giấc mơ chinh phục của hàng nghìn chuyên gia trẻ ngoài kia, Master Lan Hà sẽ đứng bên, cổ vũ và hỗ trợ hết mình để các bạn tự tin tỏa sáng.
Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam sẽ được diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Hà Nội.