06:46 28/01/2019
​“Á khôi 1 Miss Beauty” Phạm Thị Thu Hiền chia sẻ về hành trình đến với đấu trường nhan sắc ngành làm đẹp 2019
Á khôi 1 là thành tích mà chuyên gia Thu Hiền đạt được sau những chặng hành trình cố gắng nỗ lực tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2019.
Là chuyên gia trẻ trong lĩnh vực Phun xăm thẩm mỹ, Á khôi ngành làm đẹp Thu Hiền hiện đang làm việc tại thương hiệu làm đẹp Bé Moon tại địa chỉ 162 Thái Phiên, Thuận Lộc, tp Huế. Với chuyên môn và thế mạnh về phun, thêu, điêu khắc mày, phun mí, môi, suốt những năm tháng gắn bó cùng nghề, chuyên gia này đã nỗ lực từng ngày để hoàn thiện vẻ đẹp của hàng nghìn khác hàng đến với với Bé Moon Beauty. Năm 2019, Á khôi ngành làm đẹp Việt Thu Hiền mong muốn đưa thương hiệu của mình lên một tầm cao mới, mở rộng phạm vi ảnh hưởng và đưa Bé Moon thành thương hiệu được nhiều người biết đến, tìm đến phun xăm Bé Moon để làm đẹp. Á khôi mong muốn có cơ hội tham gia các tổ chức hoạt động về ngành nghề làm đẹp để qua đó trau dồi , học hỏi thêm kỹ năng kinh nghiệm của đội bạn .


Á khôi 1 là sự khỏi đầu của Thu Hiền với ngành làm đẹp Việt 2019 

Tình cờ biết đến Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019 qua một  bài chia sẻ của người quen mình, Thu Hiền đã đăng ký tham gia đăng quang ngôi vị Á khôi 1 của cuộc thi này. Đây là một trong những cuộc thi sắc đẹp chính thống của ngành làm đẹp Việt được Hiệp hội ALPHCA châu Á  - Thái Bình Dương tổ chức với quy mô lớn tại nhiều khu vực. Đăng quang ngôi vị Á khôi 1, Thu Hiền chính thức trở thành một biểu tượng mới của nhan sắc ngành làm đẹp Việt năm 2019.


Thu Hiền trên sân khấu vinh danh 

Á khôi không giấu được niềm hạnh phúc xúc động khi đăng quang ngôi vị cao quý tại cuộc thi Sắc đẹp uy tín của ngành làm đẹp. Một cuộc thi giúp Thu Hiền tự tin vào bản thân và trưởng thành hơn từ cuộc thi .Dù gặp khá nhiều khó khăn trong suốt quá trình tham dự đặc biệt trong vấn đề tâm lý và  khó khăn nhất là phần đi catwalk nhưng Thu Hiền đã vượt qua tất cả để tỏa sáng trên sân khấu.
Trên cương vị á khôi 1 của cuộc thi  định hướng sắp tới của Thu Hiền là sẽ cố gắng rèn luyện kỹ năng , nâng cao tay nghề chuyên môn , dùng hết tâm huyết những gì bản thân có và học được  để cống hiến cho nghề, yêu nghề, truyền nghề một cách có tâm, mang cái đẹp đến cho mọi người, mở rộng  ngành làm đẹp không chỉ ở Huế và cả nước và xa hơn là khẳng định trên trường quốc tế. Quan trọng nhất, Thu Hiền muốn đưa thương hiệu Phun xăm thẩm mỹ Bé Moon - Huế vươn xa để mọi người biết và tìm đến để làm đẹp .


Cận cảnh nhan sắc của đại diện sắc đẹp ngành làm đẹp Việt 2019




Á khôi trên thảm đỏ sự kiện

Đại diện nhan sắc của ngành làm đẹp Việt cũng có những tiêu chuẩn về một Nữ hoàng nhan sắc quốc tế đó là gương mặt ngoại hình đẹp, kỹ năng tay nghề phải tốt,  catwalk tốt  và ứng xử đối đáp trả lời đúng câu hỏi mà BTC, giám khảo đặt ra. Đây cũng là những tiêu chí mà Á khôi nhìn vào để hoàn thiện bản thân để hướng tới một đấu trường nhan sắc lớn hơn trong tương lai. Đến với cuộc thi, Á khôi Thu Hiền đã học hỏi và gặp gỡ nhiều đàn anh đàn chị những người đã rất thành công trong lĩnh vực làm đẹp. Tại đây, chị cũng quen rất nhiều người bạn và  cảm nhận được tình đoàn kết của các anh chị trong ngành, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm  cùng nhau .


Một cuộc thi sắc đẹp công tâm, một sân chơi lành mạnh bổ ích cho giới làm đẹp. Chúc mừng thành tích ấn tượng của Á khôi Thu Hiền và mong rằng chị có thể hoàn thành xuất sắc công việc của một Á khôi đương nhiệm, đưa ngành làm đẹp Việt phát triển trong thời gian tới.
,