17:51 27/06/2020
​Master Nguyễn Thị Thu Hằng – Ban giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020 chính thức xác nhận sự tham gia của nữ Master Nguyễn Thị Thu Hằng trong vai trò giám khảo của chương trình. Thông tin nhận được sự quan tâm của đông đảo các khán giả và thí sinh tham dự sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp trong năm 2020 sắp tới.

Master Nguyễn Thị Thu Hằng sinh năm 1990 hiện đang sinh sống và làm việc tại Lạng Sơn. Chị là chủ của hệ thống Thẩm mỹ Thu Hằng với hai cơ sở làm đẹp tại 143 Phai Vệ (Lạng Sơn) và khu 2, thị trấn Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc).

Với 10 năm trong nghề, Master tài năng đã và đang đào tạo được đông đảo các học viên làm đẹp khắp các tỉnh thành. Rất nhiều học viên trưởng thành từ lò đào tạo của chị đã đạt được thành công, trở thành những chủ spa lớn, quy mô chuyên nghiệp trên cả nước. Bàn tay vàng của chị cũng giúp hàng trăm, hàng nghìn khách hàng trở nên đẹp hơn, tự tin hơn với ngoại hình của mình.

Vất vả với nghề nhưng Master Thu Hằng chưa bao giờ có ý định từ bỏ công việc kiến tạo vẻ đẹp này. Với chị, giờ đây làm đẹp không chỉ đơn giản là nhu cầu tất yếu mà còn là nơi kiến tạo nên những giá trị hạnh phúc. Không chỉ các chị mà các anh cũng đã bắt đầu tiếp nhận và gia nhập ngành công nghiệp này. Thấu hiểu điều đó, chị càng chú trọng vào việc nâng cao tay nghề và phát triển trình độ của bản thân.
Nói về chặng đường một thập kỷ đã qua, Master Thu Hằng cảm thấy vô cùng tự hào khi bản thân đã giúp nhiều anh chị em tìm lại được vẻ đẹp của mình. Cùng với đó là đồng hành, giúp đỡ cho các bạn trẻ phát triển tay nghề. Chị không truyền nghề mà còn truyền đi niềm đam mê, năng lượng tích cực trong công việc cho các bạn.

Tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, Master Thu Hằng mong muốn sẽ tìm ra được một tài năng xứng đáng cho các chuyên gia ngành làm đẹp. Đóng góp một phần công sức vào Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu. Chị mong muốn bản thân vươn xa hơn nữa trong lĩnh vực làm đẹp với những kế hoạch bản thân đã đặt ra trong thời gian tới.