23:40 09/09/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Qúy đảm nhận vai trò giám khảo phun xăm Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
1 tháng trước thềm cuộc thi danh giá nhất ngành làm đẹp châu Á, cái tên tiếp theo tham gia đánh giá tại cuộc thi tiếp tục được BTC công bố. Đó chính là chuyên gia Nguyễn Thị Qúy.
Là một trong những chuyên gia làm đẹp tài năng được đánh giá cao trong ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Nguyễn Thị Qúy đến với Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á – Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 với mong muốn tìm ra một ngôi sao mới của ngành phun xăm cũng như học hỏi thêm những kỹ thuật làm nghề mới từ các bậc thầy làm đẹp tham dự sân chơi này. Từng đảm nhận vai trò tương tự trong các sân chơi làm đẹp danh giá trước đó là nền tảng quan trọng để chuyên gia Nguyễn Thị Qúy đánh giá tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á. Khẳng định tài năng và kinh nghiệm của bản thân mình qua các giải thưởng danh giá như Bàn tay vàng tại cuộc thi làm đẹp tại Thái,…sự đánh giá của chuyên gia Nguyễn Thị Qúy nhận được nhiều mong chờ từ khán giả yêu thích làm đẹp.



Từng bước khẳng định tên tuổi trong ngành, kỹ thuật làm nghề và độ uy tín của chị tăng dần theo thời gian. Với mong muốn truyền thụ kinh nghiệm làm nghề cho các bạn trẻ, chuyên gia Nguyễn Thị Qúy  không quản ngại khó khăn, nỗ lực học hỏi để xây dựng nền tảng kiên thức về  lĩnh vực đào tạo làm đẹp. Hiện tại, bên cạnh công việc làm đẹp  cho khách hàng, chị là giảng viên đào tạo làm đẹp xuất sắc tại cơ sở làm đẹp của mình.
Từng tham gia đánh giá nhưng đây là lần đầu tiên chị tham gia đánh giá tại một cuộc thi làm đẹp châu Á không tránh khỏi những khó khăn. Bản thân chuyên gia này tin tưởng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cầm cân nảy mực tại cuộc thi để tìm ra một nhân tài xứng đáng của cuộc thi.
 


Chuyên gia Nguyễn Thị Qúy cùng những ngôi sao ngành làm đẹp tại Họp báo sự kiện làm đẹp quốc tế tổ chức vào tháng 5/2019

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh