14:35 23/02/2020
​Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020: Sự trở lại đầy ngoạn mục của NTMT Nguyễn Thị Lương
NTMT Nguyễn Thị Lương sẽ tạo nên bất ngờ gì tại sân khấu đêm gala giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên được tổ chức vào tháng 3 sắp tới.
Là ngày lễ lớn của các nhà tạo mẫu tóc cả nước, lễ giỗ tổ được tổ chức trang trọng hàng năm tại nhiều tỉnh thành phố. Phần lễ trang nghiêm, phần hội đẳng cấp với những màn trình diễn nghệ thuật tóc đỉnh cao, lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020 được tổ chức với quy mô hoành tráng dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Huệ Hưng. NTMT Nguyễn Thị Lương hứa hẹn mang đến màn trình diễn nghệ thuật tóc đỉnh cao kết hợp với dàn âm thanh và ánh sáng được đầu tư công phu.

Sinh năm 1989, NTMT Nguyễn Thị Lương có niềm đam mê với tóc từ rất sớm. Rất nhiều ngã rẽ nhưng chị vẫn quyết định theo đuổi niềm đam mê với công việc làm đẹp, phát triển sự nghiệp theo con đường đã chọn. Đến nay, sau 5 năm làm nghề, NTMT Nguyễn Thị  Lương đã kịp để lại những dấu ấn công việc nhất định. Nhiều người nhận xét chị là một người thợ tài năng và vô cùng tâm huyết. Vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi, tất cả tạo nên một NTMT tài năng và đầy bản lĩnh, bà chủ của salon Nguyễn Lương tại Thái Nguyên.

Các tác phẩm nghệ thuật được NTMT Nguyễn Thị Lương trình diễn trong những năm qua luôn tạo được sự ấn tượng với đồng nghiệp và các khách hàng. Kỹ thuật tốt cùng sự sáng tạo không giới tạo nên một NTMT Nguyễn Thị Lương với đầy sự khác biệt giữa hàng nghìn nhà tạo mẫu đang phát triển trên thị trường. Không chỉ kỹ thuật, chị bắt xu hướng thời trang khá nhanh. Màu sắc và kiểu dáng của từng mùa được chị nắm bắt giới thiệu của khách hàng.

Salon Nguyễn Lương tại Thái Nguyên được chị dành rất nhiều tâm huyết để phát triển. Khách hàng đến với chị và thương hiệu ngày một đông hơn, chất lượng sản phẩm cũng được NTMT Nguyễn Thị Lương đảm bảo. Các công nghệ làm tóc cũng được chị đầu tư với mong muốn mang lại sự phục vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Với những dự định đã đề ra cho thương hiệu, NTMT Nguyễn Thị Lương mong muốn thương hiệu sẽ để lại nhiều dấu ấn hơn nữa trong năm 2020 và các năm tới. Tại sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên sắp tới, chị sẽ mang đến một tác phẩm mang chủ đề của chương trình “Hương sắc xứ Trà 2020”. Hiện tại chị chuẩn bị kỹ càng cho đêm gala sắp tới tại Thái Nguyên.

Salon Nguyễn Lương
Cổng trường cấp 1, Bá Xuyên, Sông Công, Thái Nguyên