13:20 07/06/2020
Lộ diện giám khảo đầu tiên của Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020 - ​Master Tăng Thị Miền
Ngoisaonganhlamdep.net - Từng đào tạo mỗi năm hàng trăm học viên là chủ cơ sở phun xăm thẩm mỹ, có thời gian dài tu nghiệp và nhận bằng phun thêu tại Thái Lan, Hàn Quốc, nhận nhiều bằng khen, chứng nhận từ các tổ chức, hiệp hội làm đẹp lớn trong và ngoài nước, sự xuất hiện của Master Tăng Thị Miền chính là sự “bảo chứng” chuyên môn rõ ràng nhất tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.
Cụ thể, Ban tổ chức của Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ và Spa Việt Nam 2020 thông tin, nhà sáng lập Trung tâm thẩm mỹ & đào tạo nghề Phương Anh, Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Tăng Thị Miền chính thức xác nhận trở thành giám khảo phun thêu của cuộc thi đồng hành cùng sự kiện Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020 sau lời mời từ ban tổ chức trước đó.

Với kinh nghiệm từng đảm nhận vai trò giám khảo, trưởng ban khảo, ban tổ chức tại các sự kiện lớn của ngành làm đẹp Việt và quốc tế như Master Beauty, IBC, Beauty Idol, Asia Pacific Beauty Festival, Master Beauty Award, PMU…sự tham gia của Master Tăng Thị Miền nhận về nhiều sự mong đợi từ các đồng nghiệp, các thí sinh tham dự chương trình.

Là sự kiện kỷ niện 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ, 1000 chuyên gia phun thêu thẩm mỹ sẽ thực hiện kỹ thuật phun thêu trên người thật và da 3D  trong khuôn khổ chương trình. Một sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam trong thế kỷ 21. Do vậy, với tư cách là người dẫn đầu, người thầy của nhiều thế hệ các chuyên gia làm đẹp tài năng, Master Thị Miền rất ủng hộ và đánh giá cao ý nghĩa cao đẹp mà sự kiện mang lại.

Trong vai trò giám khảo phun thêu, Master Tăng Thị Miền sẽ đánh giá công tâm, chính xác để tìm ra ngôi vị quán quân phun thêu xứng đáng.  Theo chia sẻ của chị Miền, bên cạnh kỹ thuật, các ý tưởng sáng tạo đột phá cũng là yếu tố được chị quan tâm đánh giá tại cuộc thi.
Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 3/8/2020 tại thủ đô Hà Nội với sự tham gia của hơn 1000 chuyên gia của ngành phun thêu thẩm mỹ và Spa. Chương trình được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam và báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp.