01:43 22/09/2019
​Chuyên gia Nhu Mỳ – Đại diện ngành làm đẹp Quảng Bình tham dự hạng mục phun môi Master Beauty 2019
Cùng với hàng trăm chuyên gia làm đẹp danh tiếng khác, chuyên gia Nhu Mỳ sẽ chinh phục đỉnh cao của ngành phun thêu thẩm mỹ Master Beauty 2019.
Cuộc thi ngày càng đến gần, chuyên gia Nhu Mỳ càng lo lắng cho bài thi đấu tại cuộc thi sắp tới. Tuy lo lắng nhưng cũng vô cùng tự tin sẽ có được một kết quả tốt nhất trước thềm Master Beauty 2019 ngày càng đến gần. Vượt qua khoảng cách về đại lý, chị đến với Master Beauty 2019 với mong muốn học hỏi và giao lưu kinh nghiệm và mục tiên cao cả hơn đó là khẳng định được bản lĩnh và tài năng trong một cuộc thi danh tiếng về phun thêu thẩm mỹ.'

Là chuyên gia tài năng, nhận được sự đánh giá cao từ các thành viên hội đồng nghệ thuật của ngành, trong suốt những năm qua, chuyên gia Nhu Mỳ  không ngừng phát triển, không ngừng hoàn thiện kỹ thuật của bản thân. Trong thời gian qua, chị luôn nỗ lực hết mình để đi được đến thành công ngày hôm nay. Chị tin rằng chỉ bản thân mình quyết chí thì không thành công nào là không với tới.
Bài thi đến với Master Beauty 2019 cũng đã đi vào giai đoạn hoàn thiện. Chị mong rằng cuộc thi sẽ là cơ hội để bản thân tỏa sáng và mang lại vinh quang cho ngành làm đẹp Quảng Bình tại đấu trường làm đẹp này.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.