01:03 12/08/2022
Master Ngọc Chi đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Nỗ lực vì niềm đam mê, vì vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, giám khảo quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Huỳnh Ngọc Chi đã và đang chứng minh đó là sự lựa chọn đúng đắn. Cô đang ra sức để hoàn thành mục tiêu, đưa thương hiệu của mình phát triển vững mạnh hơn trong thời gian tới.


Master Ngọc Chi đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại cuộc thi làm đẹp quốc tế

 

Ban giám khảo bộ Nail Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Huỳnh Ngọc Chi đã thực sự tỏa sáng tại đêm chung kết quy tụ 3000 chuyên gia được tổ chức trong thời gian vừa qua. Cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó. Tìm kiếm và vinh danh một đại diện tài năng xuất sắc nhất – Tân chủ nhân của giải thưởng Quán quân Nail Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Nữ Master tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện 

Master Ngọc Chi tham gia đánh giá tại chương trình 

Chủ cơ sở Cheenails Trung tâm đào tạo nails Cà Mau Ngọc Chi đã chuẩn bị rất nhiều trước khi tham gia chương trình đẳng cấp vừa qua. “Theo mình, tố chất để trở thành 1 giám khảo đầu tiên là phải giỏi trong lĩnh vực làm đẹp, có kinh nghiệm và tính công tâm trong công việc”. Ở cô, người ta thấy được sự hội tụ đầy đủ các yếu tố trên.
 

Chia sẻ về lý do nhận lời mời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Ngọc Chi cho biết bản thân cô mong muốn thử thách bản thân trong vai trò mới, đồng thời truyền cảm hứng đến các bạn thí sinh trong năm nay. Đây cũng là cơ hội vàng để cô gặp gỡ giao lưu cùng các bạn bè cùng chí hướng. Đến tận thời điểm hiện tại, cô vẫn vô cùng hào hứng khi cuộc thi diễn ra hoành tráng hơn cô nghĩ rất nhiều. Bản thân nữ Master cảm thấy vô cùng vui và hạnh phúc khi  hòa mình vào sự kiện này.


Cơ sở đào tạo của Master Ngọc Chi cho ra đời nhiều tài năng làm đẹp 

Về các thí sinh tham gia thi đấu, Master Ngọc Chi cảm thấy các thí sinh năm nay rất tự tin và tay nghề cũng khá giỏi. Điều này chứng tỏ một điều các bạn đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho phần thi của mình. Để tìm ra một đại diện xuất sắc nhất quả không dễ dàng với các giám khảo.
 

Trong thời gian sắp tới, Master Ngọc Chi sẽ tập trung mở rộng trung tâm đào tạo, đẩy mạnh việc giảng dạy để tạo cơ hội cho nhiều bạn có công việc và định hướng được nghề nghiệp cho tương lai của bản thân mình hơn.