13:13 18/02/2023
Phạm Tuân Hairsalon (Hải Phòng) được vinh danh Top salon vàng châu Á
Ngoisaonganhlamdep.net – Năm 2022 khép lại, NTMT Phạm Tuân và salon vui mừng đón nhận giải thưởng vinh danh Top salon vàng châu Á. Chất lượng tạo nên thương hiệu, giải thưởng giúp nâng tầm thương hiệu cho NTMT tài năng Phạm Tuân và salon của anh.

NTMT Phạm Quốc Tuân hay còn được biết đến với nghệ danh Phạm Tuân. Anh là nhà tạo mẫu tóc đến từ Hải Phòng và hiện quản lý salon Phạm Tuân tại thôn 9, Cao Nhân, Thủy Nguyên. Năm 2022 đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp khi salon của anh được vinh danh là Top salon vàng tại Vietnam Hair Talent. Giải thưởng khẳng định chất lượng sản phẩm, trình độ kỹ thuật của NTMT này.


NTMT Phạm Tuân tại Vietnam Hair Talent 2022 

 

“Vậy là cũng 9 năm kể từ khi còn là 1 thằng nhóc nghịch ngợm chân ướt chân ráo bước ra ngoài xã hội học nghề 5 năm và 4 năm xây dựng thương hiệu của chính mình.  Đã trải qua bao nhiêu sóng gió với nghề, nhiều lúc muốn từ bỏ nhưng cuối cùng cái nghề cái nghiệp đã chọn mình. Với niềm đam mê làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người, làm bằng chữ Tâm và tình yêu nghề”, NTMT Phạm Tuân chia sẻ.


NTMT nhận vinh danh Top salon vàng 

Anh cho biết thêm, khó khăn khi đến với nghề là khi xây dựng gia đình sớm và đón cậu con trai đầu lòng cũng là lúc phải xây dựng sự nghiệp. Khởi nghiệp với hai bàn tay trắng, anh đã phải nỗ lực rất nhiều để có thể chạm tay đến những thành công như ngày hôm nay. Học nghề tại Thành Đạt Hair Design, anh học hỏi được nhiều kiến thức để áp dụng làm và phát triển nghề.

“Tương lai phụ thuộc vào những gì bạn làm hôm nay”. Anh coi đây như câu nói nhắc nhở bản thân không ngừng cố gắng, tích lũy mỗi ngày, cũng là câu nói truyền động lực cho các bạn trẻ đam mê và muốn xây dựng tên tuổi trong nghề tóc.


Dự định sắp tới, NTMT Phạm Tuân mong muốn xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp cho salon. Anh tập trung vào mảng đào tạo với mong muốn giúp các bạn trẻ đam mê nghề tóc được học tập trong môi trường tốt nhất.