17:40 25/09/2023
Master Bảo Uyên Chinh Phục Vai Trò Ban Giám Khảo Nối Mi Tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong khuôn khổ chương trình làm đẹp quốc tế Avatar International Beauty Festival 2023, cái tên không thể bỏ qua - Master Bảo Uyên - đã tạo nên dấu ấn khi xuất sắc hoàn thành vai trò Ban giám khảo Nối mi. Hành trình ấn tượng của cô không chỉ là niềm tự hào của riêng mình mà còn là sự tỏa sáng của ngành làm đẹp Việt Nam.

Master Bảo Uyên, tên thật Hoàng Bảo Uyên, sinh năm 1992, là một gương mặt trẻ nổi bật trong lĩnh vực eyelash. Với kinh nghiệm làm nghề 2 năm, cô đã nhanh chóng thể hiện khả năng và tài năng của mình. Cô hiện đang làm việc tại spa Uyên Hạnh Beauty, địa chỉ 266 Trần Phú, Tp Vinh, Nghệ An.

Master Bảo Uyên đã đặt dấu ấn riêng với nhiều thành tích nổi bật. Cô tốt nghiệp khoá học nối mi chuyên nghiệp tại trung tâm đào tạo nối mi chuyên nghiệp Hằng Milano và tốt nghiệp khoá mi chuyên nghiệp tại học viện nối mi chuyên nghiệp Chị Mắt To. Cô cũng đã góp mặt trong nhiều sự kiện và cuộc thi uy tín như Show of the Lash Master, Hoa Beauty Lashes Hot Trend 2022-2023 và tham gia cuộc thi Việt Nam Beauty Festival 2023, nơi cô xuất sắc đoạt giải 3 ở hạng mục Nối mi fantasy chuyên nghiệp và nối mi thiết kế chuyên nghiệp.


Nữ Master xuất hiện nổi bật tại chương trình 

 

Khi được hỏi về lý do quyết định tham gia chương trình, Master Bảo Uyên chia sẻ: "Chương trình hoành tráng và chuyên nghiệp, khi tham gia chương trình ngoài cương vị ban giám khảo mình đã được gặp gỡ và giao lưu với các thầy cô, anh chị em trong ngành nối mi nói riêng và ngành làm đẹp nói chung. Đây là cơ hội tuyệt vời để tôi học hỏi và gắn kết với những người đồng nghiệp tài năng."

Khi đảm nhận vai trò ban giám khảo, Master Bảo Uyên đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để hoàn thành nhiệm vụ đánh giá tại chương trình. Với tinh thần công tâm và trách nhiệm, cô đã cống hiến hết mình để tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất.


Về đánh giá các thí sinh dự thi, Master Bảo Uyên cho biết: "Tất cả các bài thi của thí sinh đều rất ấn tượng. Mỗi người đều có một thế mạnh và phong cách riêng. Các bạn thí sinh đều xứng đáng được vinh danh."

Chương trình Avatar International Beauty Festival 2023 đã kết thúc với sự thành công rực rỡ, và Master Bảo Uyên đã góp phần quan trọng trong việc tôn vinh tài năng và sự đa dạng trong ngành làm đẹp của Việt Nam. Cùng chúc mừng cô và mong rằng cô sẽ tiếp tục tạo dấu ấn trong tương lai của mình trong lĩnh vực này.