20:33 30/10/2020
Giám khảo quốc gia Vietnam Hair Award 2020 Mạnh Louis: Mong chờ sự tỏa sáng của các thí sinh
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Vietnam Hair Award thông tin đến giới truyền thông, chuyên gia đào tạo danh tiếng Mạnh Louis chính thức trở thành giám khảo quyền lực tham gia đánh giá tại chương trình diễn ra vào tháng 11 tới đây. Trước đó, Quyết định bổ nhiệm giám khảo chuyên môn đã được đại diện Ban tổ chức cuộc thi trao cho anh trong sự kiện Họp báo chương trình diễn ra tại thủ đô Hà Nội.

 Chuyên gia đào tạo Mạnh Louis được biết đến là một trong những bậc thầy được yêu thích nhất hiện nay của ngành tóc Việt. Chỉ sau 10 năm gắn bó với nghề, anh đã thành công chinh phục nhiều đỉnh cao trong sự nghiệp. Thành tích và địa vị mà anh đang có là điều mà hàng nghìn các nhà tạo mẫu đang nỗ lực. Đó chính là bản lĩnh, là tài năng của một chuyên gia đào tạo, một bậc thầy tạo mẫu đỉnh cao của ngành tóc Việt. Hiện tại, chuyên gia đào tạo Mạnh Louis đang đảm nhận vai trò CEO của Viện tóc Louis Mạnh tại Hà Nội. Thương hiệu 
được anh trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay. Chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ là những yếu tố hàng đầu níu kéo kháng hàng ở lại và xây dựng nên thương hiệu Louis Mạnh trong ngành tóc trong những năm qua. 
 

10 năm làm nghề, 7 năm gắn bó với công việc giảng dạy, nhắc về Mạnh Louis người ta sẽ nhớ ngay đến một người nhà sư phạm đầy tài năng, một người thầy đầy tâm huyết. 1 thập kỷ với vô số thành tích đáng nể, các khóa đào tạo về thiết kế màu nhuộm của chuyên gia Mạnh Louis trở lên "siêu hot" ở cả hai miền Nam - Bắc. Số lượng học viên đăng ký tại các khóa đều rất đông dù lớp mở liên tục. Các bài giảng của chuyên gia Mạnh Louis đi sâu từ lý thuyết đến thực hành. Chuyên gia đào tạo Mạnh Louis mong muốn mỗi học viên sau khi ra nghề đều có thể làm được và làm xuất sắc các kỹ thuật được anh truyền dạy. Đó là lý do trong suốt hành trình dài gắn bó, chuyên gia đào tạo Mạnh Louis luôn được biết đến là nhà sư phạm có tâm và có tầm tại Việt Nam. 


Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng học viên theo học chuyên gia đào tạo Mạnh Louis đã lên tới hơn 4000 chủ salon lớn. Đây là một con số vô cùng ấn tượng với một nhà sư phạm, một chuyên gia đào tạo thiết kế tạo mẫu như Mạnh Louis. Theo thống kê thực tế, số người có thể làm được điều này tại Việt Nam không hề nhiều. Ở mỗi khóa học của anh, cái học viên được dạy không chỉ là kỹ thuật, kiến thức mà còn là trách nhiệm của một người thợ tóc với tác phẩm của mình. 
Một số thành tích ấn tượng mà chuyên gia đào tạo Mạnh Louis làm được trong những năm qua:
-Cây kéo Vàng Toàn Quốc 2018
-Bàn Tay vàng Toàn quốc 2018
-Nhà sư phạm trẻ Đắc nhân tâm 2018
-Thành Viên Hiệp Hội cây kéo vàng 2018
-Nghiệp vụ sư phạm 2019
-Giáo viên dạy giỏi 2020

Với bảng thành tích ấn tượng kể trên, chuyên gia đào tạo Mạnh Louis nhận được lời mời tham gia đánh giá tại rất nhiều chương trình, cuộc thi lớn của ngành tóc Việt Nam. Danh tiếng và địa vị trong ngành tóc của anh chính là sự đảm bảo cho chất lượng chuyên môn và tính công bằng của cuộc thi mà anh xác nhận tham dự. Đó là lý do các thương hiệu, nhãn hàng lớn đều mong muốn chuyên gia Mạnh Louis sẽ tham gia đánh giá tại cuộc thi do họ tổ chức và tài trợ. 


Vietnam Hair Award 2020 hứa hẹn là sân chơi bùng nổ về sắc màu năm 2020

Vietnam Hair Award 2020 là sự kiện tiếp theo mà chuyên gia Mạnh Louis nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực trong năm 2020. Thông tin này sau khi được BTC công bố với truyền thông và các thí sinh tham dự nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn. Rất nhiều thí sinh nhờ danh tiếng đảm bảo của anh cũng đã xác nhận thi đấu tại chương trình danh giá bậc nhất về thiết kế, màu nhuộm trong năm 2020 này. 

Đơn đăng ký dự thi chương trình





Giám khảo quyền lực Mạnh Louis rất mong chờ vào sự thể hiện của các thí sinh đăng ký tham gia tranh tài tại cuộc thi VNHA 2020. Theo nhận định của anh, các bạn trẻ đam mê ngành tóc sẽ học được nhiều bài học làm nghề mới từ những ngôi sao tạo mẫu tóc cả nước nếu tham gia chương trình này. Cùng với đó, bản thân mỗi thí sinh cũng đánh giá được vị trí của bản thân từ đó cố gắng hơn nữa để phát triển tay nghề. D
ù không chiến thắng giải thưởng cao tại cuộc thi nhưng các thí sinh dũng cảm tham gia đã chiến thắng chính bản thân mình. 

Lớp học do chuyên gia Mạnh Louis tham gia đào tạo 


Chúc giám khảo Mạnh Louis hoàn thành nhiệm vụ đánh giá tại chương trình, tìm ra tân quán quân của cuộc thi VNHA 2020 mở ra cơ hội phát triển mới. Vietnam Hair Award 2020 với chủ đề Psycho Color được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử lớn nhất ngành tóc Tocvasao.net, Công ty Thiên An dưới sự tài trợ độc quyền của Tricol Việt Nam. Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn nghệ thuật màu tóc đỉnh cao, nơi hội tụ tinh hoa của ngành tóc Việt. Các vòng thi của VNHA 2020 sẽ được bắt đầu tổ chức từ đầu tháng 11/2020 tới đây.

Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Vietnam Hair Award 2020

 Khách hàng có nhu cầu làm đẹp liên hệ: 
Viện Tóc Louis Mạnh
37D Phố Dương Khuê _Mai Dịch_Hà Nội