20:39 27/07/2022
CEO Hoàng Anh Beauty Academy tìm kiếm Quán quân làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Tài năng hàng đầu ngành làm đẹp – Master Hoàng Anh được BTC và hội đồng chuyên môn Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 chứng nhận. Chị vừa đảm nhận và hoàn thành nhiệm vụ giám khảo quyền lực tại sân chơi hàng đầu về ngành làm đẹp này.


CEO Hoàng Anh Beauty Academy tìm kiếm Quán quân làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Master Hoàng Anh hiện là chủ của Thẩm mỹ viện, học viện đào tạo làm đẹp cùng tên. Spa của chị chuyên mảng chăm sóc da cùng nhiều dịch vụ làm đẹp hot khác. Nữ Master cũng có tay nghề cực ấn tượng với trình độ chuyên môn kỹ thuật rất cao với nghề. Tay nghề cao lại có kinh nghiệm làm đẹp ấn tượng, chị là một trong những giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua.


Nữ Master xuất hiện tại sự kiện làm đẹp vừa qua 

Nhiều năm trong nghề, chị không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp mà còn trong cả lĩnh vực đào tạo làm đẹp. Cụ thể, nữ Master đã đào tạo nhiều khóa học của các học viên với mức học phí ưu đãi nhất. Master Hoàng Anh hi vọng giúp đỡ được phần nào cho những hoàn cảnh còn khó khăn để họ phát triển hơn với nghề.
 

Để có được nền tảng chuyên môn vững mạnh, Master Hoàng Anh tham gia đào tạo tại nhiều khóa học làm đẹp ở các Học viện, thẩm mỹ viện về làm đẹp danh tiếng. Nhiều năm làm nghề, cùng với vốn kiến thức chuyên môn tích lũy, chị cũng được vinh danh tại nhiều giải thưởng làm đẹp uy tín.


Master Hoàng Anh cùng hội đồng giám khảo, cố vấn tại chương trình 

Với kinh nghiệm và chuyên môn của bản thân, Master tài năng đã đánh giá thật công tâm, từ đó tìm ra đại diện ưu tú nhất của ngành làm đẹp. Các tài năng đã được vinh danh xứng đáng với kỹ thuật của bản thân.
 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là cuộc thi danh giá và uy tín hàng đầu ngành làm đẹp. Các chuyên gia thuộc các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nối mi, Nail, trang điểm nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu tóc sẽ cùng tham gia tranh tài để khẳng định tài năng của bản thân. Đây cũng là sân chơi giao lưu kinh nghiệm, đưa ngành làm phát triển vượt bậc.