22:49 22/02/2023
Chuyên gia 21 năm kinh nghiệm Mai Tiến Dũng đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023
Ngoisaonganhlamdep.net – 3 mùa giải của Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương đã khép lại thành công với giải thưởng Quán quân được trao cho những tài năng xứng đáng. Giám khảo Mai Tiến Dũng tự hào khi là thành viên góp phần làm nên thành công của cuộc đại chiến ngành tóc, tìm kiếm những ngôi sao tài năng nhất của ngành tóc này trong những năm qua.

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương – Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành tóc khu vực châu Á diễn ra thường niên tại thành phố Hồ Chí Minh trong nhiều năm qua luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng với số lượng thí sinh đăng ký khủng. Khẳng định cho chất lượng chuyên môn của mùa giải thứ 4, Ban tổ chức tiếp tục mời dàn giám khảo quyền lực trực tiếp tham gia đánh giá và quyết định thứ hạng của thí sinh. Chuyên gia Mai Tiến Dũng vinh dự là một trong những thành viên quyền lực của Hội đồng giám khảo của chương trình. Anh cho biết bản thân đã chuẩn bị kỹ càng và sẵn sàng đánh giá, tìm kiếm một đại diện xuất sắc nhất.


Học viện tóc Sài Gòn là cái nôi đào tạo ra nhiều tài năng của ngành tóc 

Chuyên gia Mai Tiến Dũng cùng các học viên tổ chức các hoạt động cộng đồng 

 

Chuyên gia Mai Tiến Dũng hay còn được nhiều người gọi với tên gọi là Dũng Học viện Sài Gòn. Nghệ danh được đặt khi anh tham gia sáng lập và giảng dạy tại Trung tâm Học viện tóc Sài Gòn. Theo đuổi đam mê với nghề tóc, anh là bậc thầy đào tạo nghề với 21 năm kinh nghiệm. Tu nghiệp ở Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, anh tích lũy nhiều kiến thức mới, giảng dạy hơn 1000 học viên trong suốt hơn 2 thập kỷ đã qua.



Chuyên gia được vinh danh cống hiến tại sân khấu Kỷ lục Guinness những mùa trước đó

 

Nhiều năm xây dựng danh tiếng, chuyên gia Mai Tiến Dũng và học viên tóc Sài Gòn đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng, học viên. Đến với Học viện tóc Sài Gòn các bạn đã chạm đến ước mơ của bản thân. Một thương hiệu, triệu niềm tin, Viện tóc Sài Gòn luôn dẫn đầu ngành tóc tại Tây Ninh.

Chuyên gia chia sẻ: “Tôi Mai Tiến Dũng là giám khảo quốc gia mùa 4 cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc với chủ đề Những sắc hoa rừng đã dẫn dắt hơn 1000 học viên tham gia thi tuyển những cuộc thi sự kiện quốc gia lớn từ Bắc vào Nam. Tôi mong các em sẽ hoàn thành tốt bài thi và mong tương lai sẽ đào tạo được nhiều học viên hơn nữa”.
 

Học Viện Tóc Sài Gòn

Địa chỉ: 552 Tôn Đức Thắng, Long Bình, Long Thanh Nam, Hòa Thành, Tây Ninh

Hotline: 0978830885