00:25 30/08/2022
Master Diễm My hoàn thành nhiệm vụ đánh giá, tỏa sáng trên sân khấu cuộc thi làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net - Tham gia đánh giá tại chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Diễm My đã để lại những dấu ấn về trình độ chuyên môn và kỹ năng làm nghề đẳng cấp. Chị đã cùng đội ngũ chuyên gia đưa ra kết quả đánh giá công tâm, chính xác khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình.


Master Diễm My hoàn thành nhiệm vụ đánh giá, tỏa sáng trên sân khấu cuộc thi làm đẹp quốc tế

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã khép lại thành công rực rỡ với sự tham gia của hàng nghìn thí sinh trong nước và quốc tế. Thiết lập nên nhiều kỷ lục mới của ngành làm đẹp thế giới, chương trình khẳng định vị thế là một sự kiện tầm cỡ được đầu tư bài bản nhất. Góp phần tạo nên thành công của cuộc thi không thể không kể đến tâm huyết của Master Diễm My trong vai trò ban giám khảo chương trình.


Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Master Lê Thị Diễm My sinh năm 1996 và hiện đang hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Spa – mi và Nail. Chị là người sáng lập thương hiệu H&M tại Ấp kinh 12, xã Mỹ Phước, Cai Lậy. Làm nghề được 5 năm, chị học và có chứng chỉ tốt nghiệp nail chuyên nghiệp… Ở đâu có kiến thức mới, nữ Master đều chủ động tham gia học hỏi, phát triển bản thân.

Nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo tại Best Skill 2022, nữ Master mong muốn tìm kiếm những tài năng cho ngành làm đẹp, đúc kết thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Trong tâm thế luôn sẵn sàng,cố gắng hết mình trong công việc mà bản thân vinh dự được bổ nhiệm. Master Diễm My chia sẻ chị thấy thí sinh trong nước và quốc tế tham dự cuộc thi rất chuyên nghiệp, tài năng và khéo léo. Chắc chắn các bạn sẽ có thêm những bước đi vượt bậc trong nghề với nền tảng chuyên môn tích lũy được ở thời điểm hiện tại.