23:07 06/09/2018
Chuyên gia Mai Tuyến - ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp Beauty Idol 2018
Beauty Idol 2018 - cuộc thi tìm kiếm thần tượng tài năng ngành làm đẹp Việt năm nay đã chính thức được khởi động. Càng gần ngày thi, gương mặt những chuyên gia tài năng nhất bắt đầu lộ diện, và chuyên gia Mai Tuyến là một bất ngờ lớn với Beauty Idol năm nay.
Nhờ vào thành tích xuất sắc mà bản thân cô nỗ lực trong nhiều năm gắn bó với ngành làm đẹp, với tay nghề đỉnh cao của bản thân, Mai Tuyến là gương mặt xuất sắc do trường Trung Cấp Cộng Đồng đề cử dự thi Beauty Idol 2018 ngành phun thêu thẩm mỹ.


Chuyên gia Mai Tuyến đạt nhiều thành tích xuất sắc trong ngành làm đẹp

Trước khi có được thành công như hiện tại, ít ai biết rằng chuyên gia Mai Tuyến đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn thử thách trong cuộc sống. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, Mai Tuyến không có cơ hội học cao hơn mà phải mưu sinh ngay khi tốt nghiệp Trung học cơ sở. Khác với các bạn bè đồng trang lứa, được cắp sách đến trường, được bố mẹ chu cấp, Mai Tuyến đã phải tự mình bươn trải, sống xa quê hương để làm việc giúp đỡ gia đình.
Vất vả là vậy, gian nan là vậy nhưng tình yêu, sự đam mê với ngành làm đẹp chưa bao giờ dập tắt trong tâm trí của cô. Trong cái khó khăn gian khổ ấy, cô gái này vẫn mơ ước cháy bỏng sẽ tự mình xây dựng nên một “đế chế làm đẹp” do mình làm chủ để phục vụ làm đẹp cho mọi người.


Mai Tuyến sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn thử thách để hướng tới thành công trên con đường làm đẹp

Và sự nỗ lực đam mê từng ngày của cô đã được đền đáp xứng đáng. Với kinh nghiệm 8 năm phấn đấu, không ngừng tìm tòi và phát triển, Spa thẩm mỹ Nhất Linh do cô sáng lập đã xây dựng được một vị thế nhất định trong ngành làm đẹp Việt với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng tại nhiều tỉnh thành trong cả nước.
Nhìn về chặng hành trình đến với thành công này mà chuyên gia Mai Tuyến không khỏi xúc động: “Những ngày đầu vào nghề, nhìn đâu cũng thấy khó khăn. Dù đã xác định tư tưởng ngay từ đầu nhưng nhiều lúc bế tắc cũng muốn bỏ cuộc. Chính niềm đam mê với công việc đã vực tôi dậy mỗi khi tôi cảm thấy yếu đuối và muốn bỏ cuộc nhất. Cố gắng và nỗ lực của tôi đều dành tất cả cho thương hiệu Nhất Linh và thật may mắn khi Nhất Linh nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng trong những năm qua”.


Cô được coi là một trong những biểu tượng lớn của ngành làm đẹp với sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân để đến với thành công

Nhận được sự tin tưởng của Ban lãnh đạo và đồng nghiệp tại trường Trung cấp cộng đồng Hà Nội tại Beauty Idol 2018, Chuyên gia Mai Tuyến cũng thể hiện hiện quyết tâm lớn với ngôi vị cao nhất Beauty Idol năm nay. Và với sự tin tưởng và ủng hộ đó, Mai Tuyến hứa sẽ phấn đấu, nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn nữa , giúp chị em phụ nữ tự tin trong cuộc sống, cô sẽ luôn tận tâm với công việc đào tạo và giảng dạy nghề cho các bạn trẻ đang yêu thích và đam mê ngành thẩm mỹ này như cô.
 

Đồng nghiệp của thầy cô của Mai Tuyến tại Trường trung cấp cộng đồng Hà Nội dành tin tưởng cô sẽ đăng quang “thần tượng ngành làm đẹp” năm nay

Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được  tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.