18:08 27/03/2021
​Master Đỗ Thị Lan - Ban giám khảo phun xăm Top Of Beauty 2021 tìm kiếm tài năng mới của ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự trở lại của Master Đỗ Thị Lan trong một sân chơi lớn của ngành làm đẹp Việt là Top Of Beauty 2021 tiếp tục tạo được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn ngành làm đẹp.

Master Đỗ Thị Lan đến từ Quốc Oai, Hà Nội hiện đang là CEO của Lan Chương Beauty Academy. Tài năng là điều không ai có thể phủ nhận ở Master này sau nhiều năm chị cống hiến và không ngừng phát triển trong các lĩnh vực làm đẹp. Ở chị người ta không chị thấy được tài năng thiên bẩm của một người nghệ sỹ tài hoa, luôn sáng tạo, luôn đổi mới mà còn là sự kiên trì vì mục tiêu và động lực làm nghề phía trước.

Bằng nền tảng chuyên môn xây dựng, Master Đỗ Thị Lan đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi về làm đẹp. Nhiều vinh danh trong ngành làm đẹp đã tôn vinh những cống hiến thầm lặng của nữ Master này cho ngành làm đẹp Việt Nam. Trong đó có thể kể đến như Thương hiệu làm đẹp nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương; Nhà Sư Phạm xuất sắc ngành làm đẹp Việt Nam; Bàn Tay vàng vẻ đẹp Á Đông…


Cùng với những phương pháp làm đẹp hiện có, Master Đỗ Thị Lan không ngừng cập nhật thêm phương pháp, công nghệ hiện đại phục vụ  nhu cầu của khách hàng. Trở lại đầy ấn tượng của chị tại Top Of Beauty 2021, chị mong muốn sẽ học hỏi thêm những kinh nghiệm thực tế để áp dụng phát triển thương hiệu cá nhân.


Top Of Beauty 2021 sẽ diễn ra vào ngày trung tuần tháng 5 tới đây tại Thủ đô Hà Nội. Đây
 là sân chơi cho chuyên gia hiện đang theo nghề làm đẹp như mi, móng, tóc, trang điểm, chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ… giao lưu tay nghề, chọn ra những thí sinh xuất sắc tại chương trình, từ đó giúp cho các bạn học viên, thí sinh yêu nghề và phát triển bản thân hơn. Chúc Master Đỗ Thị Lan sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại cuộc thi này.