02:22 08/05/2019
Chuyên gia Hồ Thị Thúy Diễm đạt giải thưởng Bàn tay vàng Beauty Award 2019
Khép lại Beauty Award 2019 vào 15/4 vừa qua, chuyên gia Hồ Thị Thuý Diễm không chỉ xuất sắc khi nhận giải nhì trong bộ môn Nail mà còn xứng đáng khi nhận giải Bàn tay vàng Beauty Award 2019.

Chuyên gia Hồ Thị Thuý Diễm với nghệ danh Diễm Hồ là Giám đốc Công ty TNHH MTV NAIL KIM MỸ tại Thành phố Bến Tre - Tỉnh Bến Tre. Đây luôn là địa chỉ uy tín cho chị em với 3 năm kinh nghiệm về đào tạo Nail chuyên nghiệp.

Những thành tích mà chị nhận được trong 3 năm làm việc và đào tạo không hề ít: các bằng chứng nhận chứng chỉ sư phạm dạy nghề,chứng chỉ sơ cấp vẽ móng nghệ thuật vào 1 số bằng khen khác. Thương hiệu Nail Kim Mỹ đã đi vào hoạt động 1 thời gian với tiêu chí dạy nghề tận tình, không giấu nghề. Từ đó, giúp cho các chị em thành thạo trong nghề và có thể phát triển sự nghiệp một cách chắc chắn nhất.


Gần đây nhất khi đến với cuộc thi Beauty Awards 2019 chị cho biết, đây là 1 sân chơi lớn, bổ ích và chuyên nghiệp với hơn 700 thí sinh khắp cả nước và là nơi giúp chị được học hỏi kinh nghiệm để ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn, để phát huy nghề mà chị đã chọn. Chị còn chia sẻ: “Tôi đã thật sự vinh hạnh khi đc BTC chứng nhận thực lực bằng cách trao cho tôi giải thưởng Bàn Tay Vàng bộ môn Nail và hơn thế, tôi đã giành đc giải Nhì thi Nail và vượt qua biết bao nhiu thí sinh tham gia cuộc thi. Đây chính là động lực giúp tôi cố gắng hơn nữa trên con đường làm đẹp cho quý khách hàng trong thời gian sắp tới.”


“Mong rằng cuộc thi Beauty Awards 2020 sẽ ngày càng lớn mạnh hơn nữa để nhiều người tìm đến hơn.Nếu có thêm sự lựa chọn, tôi vẫn sẽ chọn cuộc thi này lần nữa để nâng tầm hiểu biết của mình và quan trọng hơn cả là cuộc thi xứng đáng để tôi và các bạn cùng đồng hành!”