23:57 16/04/2024
Master Hàn Tú - Một Ngôi Sao Sáng trong Lĩnh Vực Chăm Sóc Da
Ngoisaonganhlamdep.net - Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới sắp diễn ra tại Hà Nội trong tháng 4 này hứa hẹn sẽ là sự kiện đáng chú ý của cộng đồng yêu làm đẹp. Và một tin vui dành cho những người đam mê lĩnh vực này là việc Master Hàn Tú - TGĐ trung tâm Health Care Y Đức sẽ đảm nhận vai trò Ban giám khảo Chăm sóc da tại sự kiện này.

Trên hành trình chinh phục ước mơ và xây dựng sự nghiệp, Master Hàn Tú đã trải qua nhiều thử thách và gian nan. Từ những năm đầu tiên, khi còn hạn chế tài liệu về phương pháp năng lượng sinh học trường sinh mà anh hướng tới, anh đã không ngừng mày mò tìm hiểu và đúc kết kinh nghiệm cho việc trị liệu, để sau này có thể đào tạo và truyền đạt cho các thế hệ sau này.


Mang trong mình sứ mệnh đào tạo và chữa bệnh cho mọi người, với mục tiêu Health Caremex Y Đức sẽ có mặt trên 63 tỉnh thành và vươn tầm thế giới, Master Hàn Tú tự tin sẽ là người tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Đặc biệt, phương pháp năng lượng sinh học trường sinh mà anh áp dụng không chỉ là một phương pháp mới mẻ mà còn có tác dụng tương tự như châm cứu, nhưng với độ thẩm thấu sâu hơn và không gây đau đớn.



Với 8 năm kinh nghiệm làm việc và đào tạo trong ngành, Master Hàn Tú đã và đang góp phần tích cực vào việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho cộng đồng. Vai trò mới là Ban giám khảo Chăm sóc da tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới không chỉ là một vinh dự cá nhân mà còn là cơ hội để anh chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với cộng đồng yêu làm đẹp, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc da trong cả nước và quốc tế.

Với sự xuất hiện của Master Hàn Tú, chắc chắn sự kiện này sẽ trở nên sôi động và đầy ý nghĩa hơn bao giờ hết. Chúng ta hãy cùng chờ đón và dành sự quan tâm cho những điều mới mẻ và hấp dẫn mà anh sẽ mang lại trong sự kiện sắp tới.
 

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới