17:46 23/07/2022
Master Hồ Thị Thu Phương kỳ vọng vị trí Top đầu của ngành làm đẹp Việt trên trường quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Xuất hiện rạng rỡ tại cuộc thi quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, nữ giám khảo Thu Phương đã có nhiều chia sẻ về nghề, về cơ hội phát triển của ngành làm đẹp Việt trong tương lai.


Master Hồ Thị Thu Phương kỳ vọng vị trí Top đầu của ngành làm đẹp Việt trên trường quốc tế

 

Là một trong những bậc thầy đào tạo làm đẹp Việt, Master Thu Phương vinh dự được mời đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi làm đẹp lớn nhất năm 2022 – Best Skill Competition Korea – Vietnam. Bằng kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn bản thân xây dựng được trong nhiều năm làm nghề, nữ Master đã có những đóng góp, chia sẻ với bài thi của thí sinh. Đặc biệt, chị cùng hội đồng chuyên môn cuộc thi đã tìm ra một tài năng xuất sắc nhất, tạo cơ hội phát triển.


Nữ Master nhận vinh danh trên sân khấu nhờ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo 

Nữ giám khảo hiện là chủ cửa hàng mỹ phẩm cao cấp LAURA SUNSHINE NHẬT KIM ANH và CEO của Phương Spa đã hoạt động được 3 năm tại 444 lê Duẩn, Pleiku, Gia Lai. Chị cũng đồng thời là giám đốc kinh doanh của KARMEL GROUP. Trong nhiều năm làm nghề, Master Thu Phương từng được vinh danh thành tích xuất sắc khóa đào tạo y khoa liên tục về chuyên viên tư vấn mỹ phẩm _ khóa nâng cao về điều trị nám tại Trường đại học Y dược Cần Thơ.


Nữ Master chủ động học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn 

Trước khi được mời đảm nhận vai trò giám khảo tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, chị từng là thí sinh trong cuộc thi Ươm mầm tài năng ngành làm đẹp Việt Nam online toàn cầu module chăm sóc da. Tham dự chương trình với vai trò là thí sinh trước đó nên chị càng trân trọng cơ hội được tham gia các chương trình đẳng cấp như Best Skill ở cương vị cao hơn.
 

“Tôi quyết định tham chương trình để học hỏi trau dồi kinh nghiệm.  Làm ban giám khảo nhưng tôi cũng được các anh chị đi trước truyền đạt lại kinh nghiệm. Dựa vào các tiêu chí mà ban tổ chức chương trình đưa ra, tôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”, giám khảo Thu Phương chia sẻ.

Trong thời gian tới, Master Thu Phương hy vọng sẽ có nhiều cơ hội để tham dự chương trình lớn về ngành làm đẹp. Đây sẽ là cơ hội vàng để chị mở rộng mối quan hệ, học hỏi và tích lũy thêm kiến thức về làm đẹp.