14:59 14/04/2022
Mellow Nature và Market Bridge ra mắt tại thị trường Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net – Cuối tháng 3 vừa qua, Công ty VK Frontier tổ chức lễ ra mắt các dòng sản phẩm của hai công ty Mellow Nature và Market Bridge tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu bước hợp tác đầu tiên của các thương hiệu trong việc đưa dòng sản phẩm chất lượng từ “xứ củ sâm” vào thị trường nội địa.

Lễ ra mắt sản phẩm Mellow Nature và Market Bridge được tổ chức tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội với sự tham gia của ông Ahn Hee Kyoon - Chủ tịch HĐQT công ty VK Frontier tại Hàn Quốc; Bà Hà Lan Anh – CEO công ty VK Frontier tại Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Hồng Phương - Giám đốc công ty cổ phần TM&ĐT Tân Vạn Đại - Đại diện độc quyền phân phối sản phẩm của công ty Mellow Nature và công ty Market Bridge tại Việt Nam. Về phía Hàn Quốc, Ông Shin Jin Soo - Giám đốc công ty Mellow Nature; Ông Lee Byoung Joo - Giám đốc công ty Market Bridge… và gần 50 doanh nhân khắp cả nước tới tham dự sự kiện này.

Ông Ahn Hee Kyoon - Chủ tịch HĐQT công ty VK Frontier tại sự kiện ra mắt 


Sự kết nối thành công của Công ty VK Frontier tại Việt Nam

Bà Hà Kim Cương (đứng giữa) - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần khoa học công nghệ Y dược Quốc Tế bay từ Sài Gòn ra tham dự sự kiện. Kết thúc chương trình nữ doanh nhân đã quyết định sẽ là nhà phân phối độc quyền của Tân Vạn Đại về sản phẩm của Mellow Nature và Market Bridge tại khu vực Miền Nam.

 

Phát biểu tại sự kiện, bà Hà Lan Anh - CEO VK Frontier bày tỏ sự mong chờ vào lần hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc này. Nữ CEO mong muốn mang đến cho các Doanh nghiệp đối tác của Việt Nam cũng như người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất. Sự kết nối, hợp tác độc quyền với hai công ty Mellow Nature và Market Bridge là bước khởi đầu trong mục tiêu trên của VK Frontier. 

Bà Hà Lan Anh – CEO công ty VK Frontier phát biểu tại Lễ ra mắt 

Mellow Nature Group là một Tập đoàn đa ngành, hiện đang điều hành hơn 5 thương hiệu thuộc các lĩnh vực thực phẩm chức năng, chất bổ sung dinh dưỡng, thiết bị nội thất và nhượng quyền quán cà phê. Trong khi đó, Market Bridge là nền tảng kết nối trực tiếp nhà sản xuất với nhà phân phối, cung cấp dịch vụ trọn gói chỉ trong “một nhấp chuột”. 

Các khách mời tham dự sự kiện dành sự quan tâm đặc biệt đến các sản phẩm của  hai công ty Mellow Nature và Market Bridge ra mắt tại Việt Nam


Tại sự kiện ra mắt này, lần đầu tiên Mellow Nature và Market Bridge giới thiệu các sản phẩm của 2 công ty tại thị trường Việt Nam. Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế, những tác dụng mà các dòng sản phẩm mang lại được đánh giá cao, đặc biệt phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.

 

Cụ thể, Mellow Nature cho ra mắt dòng sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng, phục hồi sức khỏe sau mệt mỏi. Trong bối cảnh hậu Covid tăng cao như hiện nay, các sản phẩm của Mellow Nature là giải pháp hỗ trợ hàng đầu được người tiêu dùng tin tưởng. Sản phẩm Hàn Quốc có bảng thành phần rõ ràng, được các tổ chức Y tế chứng nhận hiệu quả. 

Sản phẩm của Mellow Nature Group

 

Market Bridge gây ấn tượng mạnh trong Lễ ra mắt với việc mang đến thiết kế tinh xảo của sản phẩm két sắt phong thuỷ. Đây là kiệt tác được chế tạo từ nghệ nhân sơn mài - bậc thầy Kim Myeong Cheol nổi tiếng Hàn Quốc. Siêu phẩm gây bão tại thị trường Việt Nam nhận được sự quan tâm của khách mời.

Sản phẩm Market Bridge ra mắt tại sự kiện này 

 

Thành công chinh phục khách hàng Việt sau gần 2 năm thành lập, Mellow Nature và Market Bridge tin tưởng lựa chọn Công ty Tân Vạn Đại là nhà phân phối độc quyền sản phẩm trong thời gian tới. Với hệ thống đại lý, kênh phân phối rộng khắp cả nước, kinh nghiệm hoạt động kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, Tân Vạn Đại và VK Frontier hứa hẹn một lần nữa khẳng định uy tín và tên tuổi của mình trên hành trình giới thiệu, trao tay khách hàng sản phẩm của Mellow Nature và Market Bridge chất lượng hàng đầu.