00:09 25/02/2020
Giảng viên Nguyễn Thị Bé tham gia đánh giá tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ - Đây là sân chơi mở màn cho năm 2020 của giảng viên ngành làm đẹp Nguyễn Thị Bé. Chị tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ được ban tổ chức giao phó trong cuộc thi này.
Sinh năm 1976, vẻ đẹp và nhan sắc hiện tại của chuyên gia làm đẹp – giảng viên Nguyễn Thị Bé khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngôi sao trong làng thẩm mỹ Việt với niềm trăn trở với nghề đã và đang có những bước đi vững chắc, tự tin xây dựng nên thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng mang tên mình.

Bước vào nghề bằng tất cả niềm đam của bản thân với ngành làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Thị Bé đã học tập chăm chỉ, tham gia nhiều khóa học uy tín của nhiều để nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm nghề. Bản lĩnh của một chuyên gia gạo cội sau 10 năm làm nghề, chuyên gia Nguyễn Thị Bé tự tin đến với  sân chơi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 được tổ chức trong tháng 3 sắp tới. Kiến thức của chị sẽ là chìa khóa quan trọng, điểm thiết yếu để chị đánh giá tìm ra một tài năng xuất sắc nhất.

Sau hơn một thập kỷ gắn bó, chuyên gia Nguyễn Thị Bé hiện là chủ của thương hiệu Bé Spa tại đại chỉ 1/19 Võ Oanh, P25, Q . Bình Thạnh, TPHCM. Bé Spa do chuyên gia Nguyễn Thị Bé thành lập với nhiều tâm huyết cùng những định hướng cho ngành làm đẹp. Đây là nơi chị gửi gắm niềm đam mê và là nơi chị thỏa sức sáng tạo chuyên môn. Hiện thương hiệu phát triển hai lĩnh vực phun xăm và chăm sóc da.


Bé Spa làm việc với tiêu chí “Mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho mọi người và dạy nghề bằng cả cái tâm nên sẳn sàng dạy nghề miễn phí cho tất cả các học viên thuộc hộ nghèo trong nước Việt Nam”, nền tảng kiến thức tại các khóa học của Master Thái Lan và thời gian tu nghiệp về da tại Hàn Quốc, chị đã đào tạo hơn 200 học viên, cũng như làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng trong vai trò chuyên gia điều trợ mụn – nám – chàm -  bớt và phun xăm.

Trên cương vị hoàn toàn mới tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam sắp tới, chuyên gia Nguyễn Thị Bé tự tin sẽ cùng hội đồng chuyên môn tìm ra một tài năng xuất sắc nhất của cuộc thi. Chúc chị các thí sinh sẽ bình tĩnh, làm bài thi thật tốt và đạt được kết quả cao.