17:14 24/03/2021
​Master Hoàng Ngọc Lan – Giám khảo phun thêu quyền lực Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ Master quyền lực của ngành làm đẹp Việt Nam Hoàng Ngọc Lan sẽ xuất hiện tại một cuộc thi đẳng cấp Top Of Beauty, nơi tìm kiếm và tôn vinh những tài năng xuất sắc ở các lĩnh vực phun thêu, Nail, nối mi… BTC xác nhận Master Hoàng Ngọc Lan sẽ đảm nhận vai trò giám khảo phun thêu tại chương trình.

Master Hoàng Ngọc Lan – Giám khảo phun thêu quyền lực Top Of Beauty 2021

Master Hoàng Ngọc Lan hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Lan Anh Thẩm Mỹ. Chị sinh năm 1993 với 5 năm đồng hành cùng nghề làm đẹp. Trưởng thành từ các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế, nữ Master thấu hiểu được những khó khăn vất vả của các thí sinh tham dự, đồng thời trái ngọt được đền đáp cũng hoàn toàn xứng đáng với những gì được chị bỏ ra.

Làm chủ một Spa mang tên bản thân tại Đường Rặng nhãn_ Xã Hiệp Thuận _ Huyện Phúc Thọ_Hà Nội, Master Hoàng Ngọc Lan từng bước đưa thương hiệu phát triển và đạt những thành tích ấn tượng. Hàng loạt giải thưởng, danh hiệu lớn là sự khẳng định cho tài năng, kinh nghiệm và sự nỗ lực của nữ Master tài năng này. Năm 2019, chị vinh dự nhận giải thưởng Bàn tay vàng phun môi châu Âu.



Với những gì thể hiện, BTC Top Of Beauty 2021 tin tưởng giao phó nhiệm vụ giám khảo đánh giá của Master Hoàng Ngọc Lan. Đây là vinh dự cũng là trách nhiệm của nữ Master này tại sân chơi tài năng này sắp tới.
“Tôi tham gia để được giao lưu trau dồi thêm kinh nghiệm và kiến thức, thử thách bản thân với vai trò Ban giám khảo chấm thi chuyên đề Phun thêu. Dựa trên kinh nghiệm đồng hành cùng nghề, tôi sẽ đánh giá công bằng tìm tìm kiếm thêm được nhiều tài năng trẻ trong ngành làm đẹp. Top Of Beauty sẽ giúp cho tất cả các thí sinh hay ban giám khảo tỏa sáng, thắp lên thêm ngọn lửa đam mê của tôi và các bạn”, giám khảo quyền lực Hoàng Ngọc Lan chia sẻ.

Để bài thi đạt chất lượng tốt, Master Hoàng Ngọc Lan khuyên mỗi thí sinh đều phải chuẩn bị tốt những tư trang đồ dùng dụng cụ đầy đủ cho môn thi. Đồng thời, các bạn cần rèn luyện kĩ thuật thật tốt, tinh thần tự tin để thể hiện tốt bài thi của mình.
Top Of Beauty 2021 là sân chơi cho chuyên gia hiện đang theo nghề làm đẹp như mi, móng, tóc, trang điểm, chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ… giao lưu tay nghề, chọn ra những thí sinh xuất sắc tại chương trình, từ đó giúp cho các bạn học viên, thí sinh yêu nghề và phát triển bản thân hơn. Chương trình được tổ chức trong tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội.