01:02 26/09/2022
Master Hoàng Nhung hoàn thành nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Hoàng Nhung vừa hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Chị khẳng định thương hiệu, uy tín vươn tầm quốc tế bằng tài năng và thực lực của bản thân.


Master Hoàng Nhung hoàn thành nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Hoàng Nhung đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực đánh giá thí sinh dự thi. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Master Hoàng Nhung hay còn được biết đến với tên thật là Hoàng Thị Tuyết Nhung. Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp được 5 năm, Master phun thêu thẩm mỹ, chuyên gia thâm mỹ điều trị mọi bệnh lý của da và đào tạo học viên chuyên nghiệp với tiêu trí 1 kèm 1, nữ Master luôn nỗ lực hết mình để tạo dựng dấu ấn riêng. Chị hiện là CEO của Hoàng Nhung Spa tại Bắc Ninh.


Hoàng Nhung Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Bắc Ninh 

 

Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, trong suốt hành trình làm nghề Master Hoàng Nhung không ngừng cố gắng và phát triển tài năng của bản thân. Nữ Master luôn tích cực đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Sáng tạo để tạo ra dấu ấn riêng giúp khách hàng có được vẻ đẹp phù hợp. Trong lĩnh vực làm đẹp, chị đã đạt giải Nhì cuộc thi phu thêu thẩm mỹ tại Học Viện Dontra, nhận các chứng chỉ hành nghề phun thêu thẩm mỹ, spa chuyên sâu,nail chuyên sâu, mi chuyên nghiệp,và chứng chỉ của bộ y tế, nhận vinh danh top 50 Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ WORLDWIDE  PMU 2019; Top 5 spa vàng  Global Beauty 2022.

Chia sẻ về quyết định tham gia đánh giá tại Best Skill 2022, nữ Master cho biết: “Với cương vị ban giám khảo mình sẽ làm việc công tâm minh bạch mong muốn tìm ra các thí sinh tài năng nhất trong cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2022. Đặc biệt là đúc kết thêm kinh nghiệm cho bản thân. Trong cuộc thi này mình rất ấn tượng với bài của thí sinh 260 bộ môn thiết kế sơi chân mày. Nhìn rất là mềm mại và đẹp”.


Chương trình quốc tế với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia làm đẹp trong và ngoài nước 

 

Đặt mục tiêu mang đến những dịch vụ và phương pháp làm đẹp hiệu quả an toàn, cho tất cả chị em, Master Hoàng Nhung sẽ tiếp tục nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Chờ đợi sự tỏa sáng hơn nữa của Master Hoàng Nhung trong tương lai không xa.