00:50 22/09/2019
Chuyên gia Thu Hiền: “Chặng hành trình Master Beauty 2019 dù khó khăn những tôi sẽ nỗ lực hết mình”
Đây là sự khẳng định của chuyên gia Thu Hiền trước thềm Master Beauty – cuộc thi tìm kiếm thần tượng phun thêu thẩm mỹ 2019 mà chị đăng ký tham dự.
Từng bước chinh phục đồng nghiệp, khách hàng bằng những tác phẩm làm đẹp đỉnh cao, chuyên gia Thu Hiền đã và đang chứng minh tài năng của bản thân với ngành công nghiệp làm đẹp khắc nghiệt. Mỗi tác phẩm đều được chị làm ra bằng tất cả tâm huyết và niềm đam mê với công việc. Tỉ mỉ, khéo léo và chú trọng kỹ thuật nhưng cũng không quên sáng tạo làm nên những sản phẩm mang thương hiệu của chuyên gia Thu Hiền.

Đi chậm nhưng chắc, chị đi từ nền tảng gốc để đạt được những thành tích ấn tượng như ngày hôm nay. Chính nền tảng kiến thức được chị học tập kỹ càng trong thời gian làm nghề mang lại thành công cho chị ngày hôm nay và cả trong tương lai.
Tham dự Master Beauty 2019, chuyên gia Thu Hiền sẽ nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất tại cuộc thi. Chúc chị sẽ thành công tại cuộc thi Master Beauty 2019.


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.