00:45 18/12/2019
​Kỹ thuật vàng châu Á Nini Phạm nhìn lại một năm đáng nhớ tại Dạ Tiệc Chào Xuân – Dàn Sao Hội Tụ 2020
Sự kiện có sự góp mặt của hàng nghìn ngôi sao trong giới ngành làm đẹp được chuyên gia Nini Phạm xác nhận tham dự đầu năm 2020 tới.
Một năm 2019 với những thành công lớn, những chiến tích vang dội của chuyên gia Nini Phạm sẽ được nhắc lại tại sự kiện vinh danh của ngành làm đẹp Việt chào Xuân 2020. Cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, tạo nên vô số những tác phẩm nghệ thuật phun xăm đỉnh cao, chuyên gia Nini Phạm được đồng nghiệp mong chờ sẽ chia sẻ những kinh nghiệm làm nghề quý báu tại sự kiện này.

Nini Phạm tên thật là Phạm Thị Tuyết Nhung. Cô sinh năm 1995 và hiện đang là một chuyên gia làm đẹp trẻ đầy triển vọng của ngành làm đẹp Việt. Sau thành công tại Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 (Thương hiệu vàng nghành làm đẹp châu Á 2019) với giải thưởng Top 5 chuyên gia phun xăm xuất sắc nhất châu Á – Kỹ thuật vàng châu Á 2019, chuyên gia Nini Phạm không ngừng học hỏi và trau dồi thêm kiến thức để tạo ra những tác phẩm đẹp được khách yêu thích.


Gần đây nhất, Nini Phạm  là một trong số ít ngôi sao làm đẹp Việt được chính phủ Thái Lan vinh danh và trao tặng giải thưởng  Bậc thầy PMU xuất sắc Asia 2019 tại Bangkok -The Bets Master PMU of ASIAN Star Awards 2019 in Bangkok Thailand.


Những thành công đã gặt hái được góp phần không ít của cô giáo Thảo Huỳnh ( Phun xăm thẩm mỹ Thảo Huỳnh) nơi đào tạo ra những học viên chuyên nghiệp . Với tiêu chí mang cái đẹp đến với mọi người, chuyên gia Nini Phạm sẽ luôn cố gắng học hỏi trau dồi nhiêu hơn nữa để mang cái đẹp đến cho tất cả những ai yêu cái đẹp ,yêu nghệ thuật phun xăm trong tương lai, Nini Phạm rất mong muốn mang tên tuổi của mình đến với bạn bè các nước quốc tế.

Nhìn lại một năm thành công, Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 sẽ là nơi Nini Phạm  gặp lại đồng nghiệp, người thầy và các đối thủ của cô tại các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế. Sự kiện được diễn ra vào ngày 6/1/2019 tại thủ đô Hà Nội.