10:26 23/09/2019
Master Hồng Hà đảm nhận vai trò giám khảo khảo Master Beauty 2019
3 ngày đếm ngược trước thềm Master Beauty 2019 khởi tranh, BTC chính thức công bố những cái tên cuối cùng của hội đồng giám khảo và cố vấn của cuộc thi. Master Hồng Hà là một trong những giám khảo quyền lực tại cuộc thi sắp tới.
Trong ngành làm đẹp Việt, Master Hồng Hà luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng của mình. Từ một chuyên gia trẻ bước vào nghề với niềm đam mê, giờ đây, người ta thấy được sự trưởng thành rõ rệt của cá nhân Master Hồng Hà trong mỗi tác phẩm của chị. Thành công mà chị đạt được hiện tại là thành quả của quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ.

Đam mê cái đẹp, chị mong muốn có thể mang lại sự tự tin trên gương mặt của mỗi khách hàng. Chị có thời gian tu nghiệp tại Hồng Kông, Thái Lan với mong muốn nâng cao tay nghề của bản thân hơn nữa. Mỗi khách hàng  được chị làm đẹp đều vô cùng hài lòng với tay nghề và các sản phẩm được Master Hồng Hà lựa chọn. Mang xu hướng làm đẹp thế giới đến với khách hàng sớm nhất, đó là mong muốn của chị. Không chỉ thành công trong lĩnh vực làm đẹp, cô còn là  một trong những chuyên gia đào tạo nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.
Đến với Master Beauty 2019, Master Hồng Hà trên cương vị giám khảo sẽ cùng hội đồng chuyên môn đưa ra những đánh giá, góp ý cho bài thi của các thí sinh. Master Hồng Hà tin rằng bằng kinh nghiệm thực tế của mình sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại cuộc thi năm nay.
 

Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.