11:07 05/07/2019
​Từ giải ba Make up châu Âu đến vai trò Phó ban giám khảo Festival Beauty Awards 2019: Chặng hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của Chuyên gia Bùi Thanh Hải
Bùi Thanh Hải hay còn được biết đến với nghệ danh Traincy Hải sẽ đảm nhận một trong những vai trò quan trọng nhất của bộ môn Make up châu Âu tại Festival Beauty Awards 2019.
“Tôi rất vinh dự khi được mời vào cương vị Phó ban giám khảo Make up châu âu của cuộc thi Festival Beauty Awards 2019, tôi rất vui và tự hào khi mình là thí sinh tham gia cuộc thi Beauty Awards 2019 từng đạt giải và lần này tôi quay lại với cương vị phó ban giám khảo Make up châu âu. Cảm ơn ban tổ chức đã tin tưởng và mời tôi vào vị trí đó . Tôi xin hứa sẽ hoàn thành tốt vai trò mà ban tổ chức đã bổ nhiệm. Tôi đã nhìn thấy cuộc thi hứa hẹn tầm cỡ quy mô chương trình lần này sẽ chuyên nghiệp và hoàng tráng hơn nữa . Chúc cuộc thi Festival Beauty Awards 2019 thành công tốt đẹp” – chuyên gia Bùi Thanh Hải chia sẻ cùng phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp sau khi nhận quyết định bổ nhiệm vào vị trí Phó ban giám khảo cuộc thi Festival Beauty Awards 2019 vào tháng 9 sắp tới.
 

Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam. Từng là một trong những thí sinh thành công tại cuộc thi, sự quay trở lại của Chuyên gia Bùi Thanh Hải được nhiề người dự đoán từ trước đó.

Chuyên gia Bùi Thanh Hải cùng Master Huệ Mẫn trên thảm đỏ sự kiện Họp báo Festival Beauty Awards tại TPHCM

Dù còn rất trẻ nhưng Chuyên gia Thanh Hải khiến người khác ấn tượng bởi kỹ thuật làm đẹp điêu luyện và dầy sáng tạo. Anh từng xuất sắc đạt giải 3 bộ môn Make up châu Âu tại cuộc thi Beauty Award và giờ đây khi trở lại trong một vai trò hoàn toàn mới, bên cạnh sự lo lắng, chuyên gia Bùi Thanh Hải cảm thấy vô cùng tự hào khi những  gì bản thân cố gắng , nỗ lực đã được ghi nhận. Quyết định tham gia đánh giá tại Festival Beauty Awards 2019 là một quyết định mạo hiểm nhưng sẽ rất là một trải nghiệm quý giá với Thanh Hải.

Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh và tháng 9 năm 2019. Tất cả công tác chuẩn bị đang được ban tổ chức nỗ lực hoàn thiện trước ngày thi trọng đại với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia đến từ nhiều nước trên thế giới.