00:58 13/09/2022
Master Hồng Sen (giám khảo quyền lực Best Skill 2022) – Làm đẹp với tôn chỉ “Đẹp mãi với thời gian”
Ngoisaonganhlamdep.net – Mỗi bước tiến trong sự nghiệp là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Master Hồng Sen. Vừa qua, cô được BTC Best Skill 2022 mời đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình tầm cỡ quốc tế này.


Master Hồng Sen
(giám khảo quyền lực Best Skill 2022) – Làm đẹp với tôn chỉ “Đẹp mãi với thời gian”

 

Làm đẹp với tôn chỉ đẹp mãi với thời gian, Master Hồng Sen luôn nỗ lực hết mình sáng tạo nên các công nghệ làm đẹp tốt nhất. Đức tính quý lại thêm sự nhiệt huyết luôn cho đi để cùng phát triển, nữ Master được nhiều người mến mộ, học hỏi.

Được biết, tại chương trình Best Skill 2022 hợp tác tổ chức giữa Việt Nam và Hàn Quốc vừa qua, nữ Master Hồng Sen đã tham gia đánh giá và chia sẻ nhiều kỹ thuật chăm sóc da ấn tượng cho các thí sinh tham dự. Kỹ thuật làm đẹp vượt trội với kết quả cải thiện làn da nhanh chóng lấy lại nhan sắc tuổi đôi mươi cho khách hàng. Đó chính là bí quyết tạo nên thành công của nữ Master trong những năm qua.

Master Hồng Sen luôn sẵn sàng học hỏi để tích lũy thêm kiến thức, thêm kinh nghiệm. Cô mong muốn có thể làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng, chia sẻ kiến thức cho hàng nghìn học viên bằng nền tảng chuyên môn sâu rộng nhất. Với phương châm chấm thi phải thật công tâm, đề cao sự sáng tạo và mang tính ứng dụng cao vào khách hàng. Là người từng trải, cô truyền lại kinh nghiệm cho các bạn thí sinh là phải luyện tập thật nhiều, chuẩn bị kỹ càng và làm những gì thuộc về ưu điểm nổi trội nhất của mình.

Trong thời gian sắp tới, Master Hồng Sen sẽ tiếp tục học hỏi và trau dồi những cái đẹp mới lạ nhất về chia sẻ và truyền đạt với các bạn học viên, các khách hàng. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, chắc chắn những dự định của cô sẽ đạt được thành công.