23:05 13/04/2023
Master Nguyễn Vân đảm nhận vai trò Giám Khảo Nail Tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net – Cuộc thi làm đẹp lớn nhất Việt Nam - Avatar International Beauty Festival 2023, đang được mong đợi sẽ diễn ra sắp tới tại Hà Nội. Sự kiện thu hút rất nhiều các chuyên gia, nhà sản xuất và những người đam mê làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới.

Một trong những thông tin đáng chú ý tại sự kiện này là Master Nguyễn Vân Nails sẽ đảm nhận vai trò giám khảo Nail tại cuộc thi Avatar International Beauty Festival Season 5 Top Of Beauty 2023. Master Nguyễn Vân được biết đến là một chuyên gia trong lĩnh vực Nail, có kinh nghiệm làm việc trong ngành nghề này trong suốt 4 năm và là chủ cơ sở của Nguyễn Vân Nails.

Ngoài việc là một chuyên gia trong ngành Nail, Master Nguyễn Vân còn là giảng viên đào tạo nghề tại học viện Nguyễn Vân Nails. Với sự nỗ lực và nghiêm túc trong công việc, cô đã tốt nghiệp hàng đầu các khóa Nails do các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước giảng dạy.


Nữ Master đạt được nhiều thành tích ấn tượng 

Năm 2020, Master Nguyễn Vân đã tham gia hai cuộc thi Đắp Bột và Vẽ móng nghệ thuật tại Global Beauty Festival Việt Nam và đạt giải ba cho cả hai. Điều đó cho thấy cô đã đạt được sự thừa nhận từ các chuyên gia trong ngành.

Năm 2022, cô tham gia hai cuộc thi Bàn tay đẹp và Vẽ tại Best Skill Competition Korea - Vietnam và đạt giải hai và giải nhất. Những thành tích đó không chỉ giúp cho Master Nguyễn Vân được thăng tiến trong nghề, mà còn giúp cho cô được mời tham gia ban giám khảo tại cuộc thi Avatar International Beauty Festival Season 5 Top Of Beauty 2023.


Một số sản phẩm được nữ Master thực hiện

Được chọn làm giám khảo tại sự kiện làm đẹp lớn nhất Việt Nam - Avatar International Beauty Festival Season 5 Top Of Beauty 2023, đó thực sự là một niềm tự hào lớn đối với Master Nguyễn Vân. Cô sẽ đưa ra quan điểm của mình để giúp các thí sinh cải thiện kỹ năng của mình và có được các kết quả tốt nhất.

Một trong những điểm mạnh của Master Nguyễn Vân là sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết. Cô luôn chú trọng đến việc sử dụng các công cụ và sản phẩm chất lượng để đảm bảo sự an toàn và độ bền cho khách hàng của mình. Với kinh nghiệm và tâm huyết của mình, cô ấy chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho các thí sinh của cuộc thi Avatar International Beauty Festival 2023.