18:20 24/10/2022
Master Trương Thị Thanh Hà - Ban Tổ Chức cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam đánh giá cao các thí sinh mùa 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Trên cương vị là Ban tổ chức chương trình, Master Thanh Hà có những đánh giá tổng quan về chất lượng thí sinh Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Sự kiện tổ chức tầm cỡ với sự tham gia của nhiều quốc gia phát triển về làm đẹp.


Master Trương Thị Thanh Hà - Ban Tổ Chức cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam đánh giá cao các thí sinh mùa 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Nhiều kỷ lục trước đó đã bị Best Skill xô đổ với những chiến tích hàng đầu mà chương trình tạo nên. Để tạo nên một chương trình làm đẹp thành công như vậy không thể bỏ qua cống hiến, đóng góp của Master Thanh Hà – Thành viên Ban tổ chức.


Master Thanh Hà quan sát, đánh giá thí sinh tham dự 

Chương trình được Master Thanh Hà tổ chức chuyên nghiệp

 

Là 1 CEO hệ thống Đẹp Spa - Đến Là Sẽ Đẹp – chị đã cùng hội đồng ban tổ chức tạo ra sân chơi lớn cho mùa 2022. Có kinh nghiệm tổ chức nhiều cuộc thi làm đẹp tầm cỡ trước đây, nữ Master đã thực hiện chỉn chu các khâu lên kế hoạch, tổ chức và đảm nhận vai trò tư vấn và hỗ trợ các bạn thí sinh trong suốt quá trình thi. Không thể kể hết những vất vả ngày đêm để tổ chức cuộc thi hoành tráng như Best Skill. Tuy nhiên, Master Thanh Hà đã cùng đội ngũ ban tổ chức, cố vấn, giám khảo và hàng nghìn thí sinh cùng đồng lòng, sát cánh vượt qua thử thách để hoàn thiện mọi khâu chuẩn bị sớm nhất.


Đại diện BTC, nữ Master trao giải thưởng tôn vinh các tài năng làm đẹp 

Một sản phẩm body - painting mà Master Thanh Hà ấn tượng 

Ban tổ chức – Master Thanh Hà chia sẻ: “Tôi dành lời cảm ơn chân thành đến quý ban giám khảo đã công tâm để đưa ra được những bài thi xuất sắc và tìm kiếm được những tay nghề triển vọng trong tương lai. Qua bài thi, tôi biết các bạn đã chuẩn bị rất chỉn chu và đặt cả tâm huyết. Như Best Skill 2022, tôi mong muốn sẽ có nhiều sân chơi làm đẹp hơn được tổ chức để các thí sinh có cơ hội được phát triển tài năng ngành làm đẹp trong những năm tới”.