00:38 07/06/2019
Chuyên gia Phương Ngân đảm nhận vai trò giám khảo nối mi tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Là một trong những chuyên gia trẻ đầy triển vọng của ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Phương Ngân đã có sự tỏa sáng trên sân khấu làm đẹp châu Á trong vai trò giám khảo cuộc thi.
Ngành làm đẹp châu Á 2019 ghi nhận Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế - ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 là một trong những sự kiện lớn của ngành làm đẹp châu lục trong nhiều năm qua. Năm 2019, lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức với sự tham gia của 10 quốc gia châu Á, các tổ chức, hiệp hội làm đẹp quốc tế, cuộc thi đã tìm ra và vinh danh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp châu Á với đúng tài năng và thực lực của họ. Là một trong 50 giám khảo góp mặt tại sân chơi làm đẹp châu Á, chuyên gia Phương Ngân đã có sự đánh giá chính xác và công tâm nhất để tìm ra những ứng cử viên sáng giá của ngành làm đẹp.

Chuyên gia Phương Ngân 

Hình ảnh của chuyên gia Phương Ngân tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 

Sinh năm 1993 tại Tuyên Quang, chuyên gia Phương Ngân hay còn được biết đến với cái tên đầy đủ Đặng Phương Ngân quyết tâm theo đuổi niềm đam mê với công việc làm đẹp từ rất sớm. Hiện nay, Phương Ngân đang công tác tại địa chỉ 107 Giáp Nhất - Thanh Xuân - Hà Nội trong vai trò người sáng lập và điều hành thương hiệu Mi Phương Ngân - Phương Ngân Academy. Thương hiệu chị sáng lập nổi tiếng trong ngành với công tác đào tạo học viên và cung cấp phụ liệu nối mi chuyên nghiệp.

Sản phẩm do chuyên gia Phương Ngân thiết kế 

Với nền tảng kiến thức có được trong những năm qua, chuyên gia Phương Ngân đã đào tạo gần 100 học viên trong và ngoài nước. Tài năng và kinh nghiệm của chuyên gia này được thể hiện qua bảng thành tích cùng những chứng chỉ mà chị đạt được như tốt nghiệp nghiệp vụ SƯ PHẠM hệ chính quy, tốt nghiệp khoá nối mi chuyên nghiệp, tốt nghiệp khoá Volume nâng cao của công ty Hoa BeautyLash, tốt nghiệp khoá mi nâng cao của công ty Sie's Lash - Trụ sở tại Berlin - Cộng hoà liên bang Đức, tốt nghiệp khoá mi nâng cao của Master Angela Nguyễn - Thuỵ Điển, Tốt nghiệp khoá megavolume của thầy Tuấn Đỗ, tốt nghiệp nghiệp vụ sư phạm chuyên ngành giảng dậy nối mi tại Viện thẩm mỹ quốc tế Paris, Hiệp hội doanh nhân chứng nhận TOP10 THƯƠNG HIỆU ĐÀO TẠO UY TÍN 2018 và gần đây nhất là đảm nhận vai trò giám khảo nối mi tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 tại Hà Nội.


Ngày hội làm đẹp châu Á quy tụ những ngôi sao sáng nhất của ngành làm đẹp châu lục 

Rất nhiều khó khăn thử thách và áp lực trong quá trình đánh giá thí sinh tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019. Bằng bản lĩnh, bằng kinh nghiệm của một nhà sư phạm trẻ, chuyên gia Phương Ngân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại cuộc thi năm nay. Đây là một bước tiến dài trên con đường sự nghiệp của chuyên gia Phương Ngân. Trọng thời gian tới, chuyên gia này sẽ tập trung vào phát triển thương hiệu cá nhân cũng như tham gia đánh giá tại các sân chơi làm đẹp danh tiếng mới của ngành làm đẹp.