17:25 26/11/2022
Master Kiều Nguyễn ấn tượng với Best Skill Competition Korea Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Trong hàng nghìn sân chơi làm đẹp được tổ chức năm 2022, Master Kiều Nguyễn dành nhiều lời khen cho sân chơi Best Skill – Cuộc thi tay nghề làm đẹp quốc tế do Việt Nam phối hợp với Hàn Quốc tổ chức. Số lượng và chất lượng chuyên môn của sân chơi danh giá này thuộc top thế giới.


Master Kiều Nguyễn ấn tượng với Best Skill Competition Korea Vietnam 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea Vietnam 2022, Master Kiều Nguyễn đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Trưởng ban giám khảo quyền lực. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.

Trưởng ban giám khảo quốc tế Kiều Nguyễn là Nhà sáng lập thương hiệu Hana Academy tại 91 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt. Nữ Master đã không ngừng cố gắng và phát triển tài năng của bản thân, tích cực đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Sáng tạo để tạo ra dấu ấn riêng giúp khách hàng có được vẻ đẹp phù hợp.


Trưởng ban giám khảo Kiều Nguyễn đầy quyền lực trên hàng ghế đánh giá 

Chị có 6 năm kinh nghiệm trong nghành phun xăm thẩm mỹ. Tốt nghiệp nhiều khóa học phun xăm thẩm mỹ của các Grandmaster hàng đầu, nữ Master từ đó rút ra nhiều kinh nghiệm quý báu để làm đẹp và tham gia gia đào tạo làm đẹp. Học viện của chị đã đào tạo ra rất nhiều học viên trong và ngoài nước. Nữ giám khảo tự hào với thành tích bản thân đạt được và lấy đó làm nguồn động lực để phát triển:

- Trưởng ban giám khảo quyền lực cuộc thi Best Skill Competition Korea Vietnam 2022,

- Giám khảo phun xăm cuộc thi Giỗ tổ ngành phun xăm thẩm mỹ & giải đấu PMU mở rộng Hướng về nguồn cội 2021

- Giám khảo phun xăm trong chương trình Global Beauty Festival 2020

- Giám khảo phun xăm cuộc thi Gold Brand of Asian Beauty Awards 2019

- Giám khảo phun xăm cuộc thi Beauty Contest International Award 2018 và nhiều cuộc thi khác.

Đạt các giải thưởng như:

- Giải Ngôi Sao Làm Đẹp 2022

- Giải Tài năng Ấn tượng ngành làm đẹp Việt Nam.

- Giải Tôn vinh chuyên gia làm đẹp Việt

- Nghệ nhân Bàn tay Vàng ngành Phun thêu thẩm mỹ Châu Á và nhiều giải thưởng khác

Vinh dự xuất hiện trên các tạp chí:

- Trang bìa tạp chí Sức khỏe & Sắc đẹp - Tạp chí Doanh nhân và các trang báo điên tử như: Chuyengiatrongnganh.vn, Sacdepvathuonghieu.vn, Chuyengialamdep.net, Toasangnganh.net, Doanhnhanthuonghieu.net, Ngoisaoexpress.net, Ngoisaonganhlamdep.net, Nguoilamdep.vn, Toplist.vn và nhiều trang báo khác.

Trong vai trò Trưởng ban giám khảo tại Best Skill, Master Kiều Nguyễn cho biết thêm chị đánh giá cao tài năng của các thí sinh mùa giải này. Thời gian tới, nữ Master có nhiều dự định để nâng tầm tên tuổi, khẳng định đẳng cấp chuyên môn trong ngành làm đẹp nói chung và ngành phun xăm thẩm mỹ nói riêng.