11:10 31/05/2019
CEO Thẩm mỹ Việt Hàn Korea Hồng Nhung đảm nhận vai trò giám khảo của ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Kinh nghiệm, tài năng và bản lĩnh đã giúp Chuyên gia Hồng Nhung có được những quyết định chính xác nhất tại cuộc thi làm đẹp châu Á lần đầu tiên được đăng cai tổ chức tại thủ đô Hà Nội vừa qua.
50 ban giám khảo đẳng cấp quốc tế đã tìm ra những gương mặt tài năng nhất trong gần 1000 thí sinh từ khắp châu Á tham dự ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019. Đảm nhận vai trò giám khảo phun thêu thẩm mỹ tại cuộc thi này, nhà sáng lập của Thẩm mỹ Việt Hàn Korea bên cạnh niềm tự hào thì áp lực từ các  thí sinh tài năng quả thực không nhỏ. Là môn thi có nhiều thí sinh đăng ký tham gia nhất mà trong đó không ít là những ngôi sao làm đẹp châu Á đã có được tên tuổi, chuyên gia Hồng Nhung sử dụng kinh nghiệm của một “bậc thầy đào tạo làm đẹp” để đưa ra một kết quả chính xác và công tâm nhất cho các thí sinh tham dự.

Chuyên gia Hồng Nhung tham gia đánh giá tại Asia Pacific Beauty Festival 2019 


Chuyên gia quan sát tỉ mỉ để có cái nhìn đánh giá tổng quan nhất với các bài thi của thí sinh

10 năm đồng hành cùng ngành làm đẹp với vô số những thành tích ấn tượng, chuyên gia Hồng Nhung luôn tự hào khi nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho bản thân và đặc biệt là cho thương hiệu bản thân chị sáng lập. Người ta nghĩ thành công của chị là may mắn nhưng sẽ chẳng có may mắn nào có thể tạo ra được những tác phẩm phun thêu thẩm mỹ làm hài lòng khách hàng. Đó là cả một quá trình rèn luyện gian khổ, nỗ lực hết mình của chuyên gia Hồng Nhung. Chị nhận chứng chỉ quốc gia phun thêu năm 2012, tốt nghiệp khóa phun xăm và điêu khắc nâng cao tại Hàn Quốc năm 2016, nhận chứng chỉ 12 nước hội thảo International Beaty Competition & PMU Masters Week, nhận chứng chỉ nghệ nhân bàn tay vàng ngành phun thêu tại tại Đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành làm đẹp Việt Nam 2018. Nền taảng kiến thức sâu rộng cùng kinh nghiệm của một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp của chị là “bảo chứng” chuyên môn cho mỗi chương trình mà chị tham gia.

Nhan sắc của bà chủ thẩm mỹ Việt Hàn Korea khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu 



Khép lại thành công tại Asia Pacific Beauty Festival 2019, ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tê, chuyên gia Hồng Nhung sẽ tiếp tục thực hiện những kế hoạch của bản thân trong thời gian sắp tới cùng với thương hiệu làm đẹp Thẩm mỹ Việt Hà Korea tại Số 65 Nguyễn Trường Tộ-Ba Đình-Hà Nội.