00:46 14/09/2022
Master Lan Chi đánh giá cao chất lượng thí sinh Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Theo đuổi và cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, Master Lan Chi khẳng định thương hiệu của bản thân, uy tín vươn tầm quốc tế.


Master Lan Chi đánh giá cao chất lượng thí sinh Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Lan Chi sinh năm 1990 đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực đánh giá thí sinh dự thi. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Kiến thức nữ Master chia sẻ nhận được sự quan tâm của đông đảo chuyên gia 

Master Lan Chi trong những năm qua có nhiều hoạt động nổi bật trong ngành làm đẹp Việt. Chị hiện là chủ của Lan Chi Beauty tại Bắc Ninh. Trong suốt hành trình làm nghề, nữ Master đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng, được mời tham gia đánh giá tại những sự kiện làm đẹp danh giá bậc nhất.

Chia sẻ về quyết định tham gia Best Skill 2022, nữ Master Lan Chi cho biết: “Tôi muốn học hỏi thêm nhiều kiến thức từ những các master nổi tiếng trên khắp đất nước, đồng thời gặp nhiều thí sinh giao lưu hỗ trợ giúp các bạn làm bài tập tốt hơn với tâm thế luôn sẵn sàng cho đi và nhận lại. Các bạn đều hoàn thành tốt nhưng ấn tượng với tôi là bạn nam người Thái Lan bạn ấy đẹp trai lại nhiệt huyết. Bạn đã hoàn thành xuất sắc đề thi và được nhận giải trong Gala đó”.


Master Lan Chi tham gia đánh giá tại chương trình 

Sẵn có những kỹ năng, kinh nghiệm hàng đầu, Master Lan Chi giúp cho các thí sinh được đánh giá công tâm nhất. Chị sẽ còn xuất hiện tại nhiều sự kiện làm đẹp trong năm 2022 sắp tới trên nhiều vai trò khác nhau.