12:54 20/03/2019
Ứng viên sáng giá của giải thưởng bàn tay vàng ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam – Chuyên gia Thái Thị Bích Phương
Là một trong những tên tuổi chuyên gia trẻ gây được tiếng vang trong những năm gần đây, Bích Phương tiếp tục tỏa sáng trong ngành làm đẹp Việt với đề cử danh giá Bàn tay vàng ngành phun thêu thẩm mỹ tại Beauty Award 2019.
Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Beauty Award đang gây được tiếng vang rất lớn với sự hội tụ của hàng trăm ngôi sao ngành làm đẹp trong nước và quốc tế cũng như thu hút hàng trăm thí sinh tham gia thi đấu tại 6 ngành làm đẹp hot nhất hiện nay. Tại hạng mục vinh danh Bàn tay vàng môn phun thêu thẩm mỹ, Chuyên gia Bích Phương vừa chính thức nhận được đề cử với tài năng và dấu ấn với nghề.

Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2019 - Chuyên gia Bích Phương 

Chuyên gia Thái Thị Bích Phương là nhà sáng lập thương hiệu Bích Phương Beauty & Spa và là một trong những chuyên gia phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay. Gắn bó với nghề được 2 năm, cô gái trẻ đã đạt được những thành tích lớn trong sự nghiệp như  năm 2018  cô đã đạt giải “Has Successfully Completed Beauty Education Course 2018”. Với nhiều kế hoạch phát triển thương hiệu, cô đưa thương hiệu từng bước phát triển và trong năm 2019 cô dự định sẽ tiếp tục nâng cao thêm tay nghề về lĩnh vực phun xăm và mở 1 spa quy mô chuyên về phun xăm và làm đẹp.

Chuyên gia có một sự nghiệp làm đẹp phát triển 

“Là 1 trong số ứng viên sáng giá tại hạng mục “ bàn tay vàng” tôi đã và đang cố gắng hết sức mình, phát huy những gì tôi được biết và kiến thức tôi đã được học để hi vọng sẽ đến với ngôi vị cao nhất tại cuộc thi” – Bích Phương chia sẻ quyết tâm chinh phục giải thưởng Bàn tay vàng ngành phun thêu Việt Nam tại Beauty Award 2019.
Là sân chơi vinh danh và tôn vinh tài năng những người kiến tạo nên vẻ đẹp Việt, Beauty Award hướng đến sự chuẩn bị cuối cùng trước khi diễn ra vào tháng 4 năm nay tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh.