00:43 06/05/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Kiều Trang và những chia sẻ sau khi đăng quang giải Nhất Beauty Award 2019
Chuyên gia trong lĩnh vực Điêu khắc chân mày 3D - Nguyễn Thị Kiều Trang đã chính thức nhận giải Nhất tại Beauty Award 2019 - cuộc thi mang tầm quốc tế dành cho giới làm đẹp.

Chuyên gia Nguyễn Thị Kiều Trang được biết đến là chủ của ILiS Spa Clinic tại 75 Phan Thanh - Phường Thạc Gián - Quận Thanh Khê - TP Đà Nẵng. Đây luôn là nơi được chị em dành rất nhiều sự quan tâm bởi sự chuyên nghiệp và trang bị những máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất. Chị luôn muốn mở rộng thương  hiệu của mình để mang sản phẩm của mình đến gần với quý khách hàng.

Chị đã gắn bó với nghề được 3 năm cùng rất nhiều thành tích và giải thưởng nhờ chính tài năng của mình. Gần đây nhất chính là giải Nhất điêu khắc chân mày tại Beauty Award 2019.

Chị được biết Beauty Awards 2019 là cuộc thi quy mô, uy tín và mang tầm quốc tế và cũng là sân chơi lành mạnh để các bạn trong ngành nghề học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau. Theo như chị quan sát thì các thí sinh năm nay rất đồng đều về kĩ năng cũng như chuyên nghiệp trong khâu tác chuẩn bị, ai cũng tự tin và hoàn thành tác phẩm rất đẹp.



“ Đến với Beauty Awards 2019, đối với em đơn giản chỉ là sự trải nghiệm của bản thân, em đi thi với tinh thần thoải mái nhất có thể - không đặt bản thân vào áp lực là phải đạt giải, đến với cuộc thi và được thi với nhiều anh chị tay nghề lâu năm đã là may mắn đối với em vì ở đó em được học hỏi, được chia sẻ nhiều kinh nghiệm, những thiếu sót còn tồn đọng trong nghề để em hoàn thiện hơn về kĩ năng. Beauty Awards là cuộc thi rất chuyên nghiệp, mọi thứ chuẩn bị gần như hoàn mĩ, BGK chấm thi rất công tâm khi chấm thi cho các thí sinh & lựa ra bài thi đủ tiếu chí của cuộc thi đưa ra. Em rất cảm ơn ban tổ chức đã tạo ra sân chơi Beauty Awards 2019 để tụi em học hỏi và có kinh nghiệm, kiến thức tốt hơn trong ngành làm đẹp.”