23:20 12/06/2024
Chuyên gia Quỳnh Như xuất sắc tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 vừa kết thúc tại Hà Nội với sự tham gia đông đảo của các chuyên gia, doanh nghiệp làm đẹp từ trong nước và quốc tế. Trong khuôn khổ đại hội, đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, thu hút sự chú ý của giới chuyên môn và công chúng, đặc biệt là cuộc thi giao lưu tay nghề chăm sóc da.

Chuyên gia Quỳnh Như, đại diện đến từ Việt Nam, đã xuất sắc tỏa sáng trong cuộc thi này. Với kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề điêu luyện và kiến thức chuyên sâu về da, Quỳnh Như đã chinh phục Ban giám khảo và tạo ấn tượng mạnh mẽ với các thí sinh khác.

Bài thi ấn tượng của Quỳnh Như là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành làm đẹp Việt Nam trong những năm gần đây. Các chuyên gia Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế và tài năng trên trường quốc tế, mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc da chất lượng cao, uy tín.
 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Khi được hỏi về bí quyết thành công, Quỳnh Như chia sẻ rằng: "Tôi luôn đam mê và tâm huyết với nghề làm đẹp. Để có được kết quả như ngày hôm nay, tôi đã không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và rèn luyện tay nghề. Bên cạnh đó, tôi cũng luôn quan tâm đến nhu cầu của khách hàng và mong muốn mang đến cho họ những trải nghiệm tốt nhất."

Quỳnh Như cũng gửi lời nhắn nhủ đến các bạn trẻ đam mê ngành làm đẹp: "Hãy luôn theo đuổi đam mê, học hỏi không ngừng và nỗ lực hết mình. Với sự quyết tâm và kiên trì, các bạn sẽ gặt hái được thành công trong lĩnh vực này."


Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.