19:21 14/11/2022
NTMT Ngô Trung Hiếu truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đam mê nghề tóc
Ngoisaonganhlamdep.net - Không chỉ là một nhà tạo mẫu tóc tài năng, Ngô Trung Hiếu còn được biết đến là một người truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ khác đam mê công việc sáng tạo này.

Bước chân vào nghề làm tóc đã được 5 năm, đến nay, NTMT Ngô Trung Hiếu (Dylan Ngo) đã đạt được những thành công nhất định trong ngành và được nhiều đồng nghiệp cũng như khách hàng tin tưởng, biết đến. Anh đến từ Nam Định và hiện đang làm việc tại Hệ thống salon Color & Color tại Tầng 2 Tòa NO4, Ecohome 3, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


NTMT Ngô Trung Hiếu 

 

Để có được thành công như hôm nay, đó là cả một quá trình nỗ lực, phấn đấu và học hỏi không ngừng. Đến với nghề do yêu thích cái đẹp, đam mê với việc tạo mẫu tóc từ nhỏ, từ đó, anh bắt đầu học hỏi các kỹ thuật làm tóc, trau dồi thêm về chuyên môn cũng như nâng cao thẩm mỹ để sáng tạo ra những tác phẩm đẹp nhất.

Với NTMT Ngô Trung Hiếu, tạo mẫu tóc không phải là một công việc đơn giản. Để có được những thiết kế đẹp, bản thân anh và những người làm nghề khác phải thực sự am hiểu về kỹ thuật làm tóc, đánh giá khuôn mặt để tư vấn cho họ kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất. Anh mong muốn mang đến hình ảnh hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng.


Mái tóc khách hàng được anh chăm sóc tỉ mỉ 


 

Thời gian đầu học nghề anh cũng rất nản như tình trạng đa số bạn trẻ gặp phải. Vừa phải đi học vừa phải đi làm để kiếm tiền đi học vất vả kể không hết. Khi ra làm nghề lại bị ảnh hưởng 2 năm dịch bệnh Covid-19 kéo dài. Không chỉ ngành tóc mà ngành làm đẹp dường như đóng cửa. Anh đã kiên trì tháo gỡ khó khăn để tiếp tục theo đuổi đam mê với công việc. Anh rất vui khi trong giai đoạn Covid nhưng khách vẫn ủng hộ đến tận nhà cắt tóc và anh cũng đi cắt tận nhà cho khách hàng.

Đứng trước thử thách, NTMT Ngô Trung Hiếu luôn cổ vũ bản thân rằng cuộc sống luôn cho ta hy vọng đó là ngày mai. Chỉ cần anh cố gắng hoàn thiện bản thân tốt hơn ngày hôm qua thì ngày mai có thể đạt được nhiều điều tốt hơn.

“Quá trình đi lên để khẳng định giá trị là cả một chặng đường dài đầy gian nan và thử thách. Nghề tóc cũng thế. Để chứng minh và khẳng định bản thân và thương hiệu chúng ta cần không ngừng cố gắng học hỏi tích luỹ kiến thức và phát triển bản thân”, NTMT Ngô Trung Hiếu chia sẻ.