16:46 02/11/2020
​Master Hoa nguyễn – Nữ giám khảo quyền lực, đánh giá công tâm tại Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net- Sự tham gia đánh giá của Master Hoa Nguyễn tại Kỷ lục Guinness 2020 tiếp tục khẳng định tài năng, định vị thương hiệu của nữ giám khảo trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Ngày 11-12/10 vừa qua, nữ Master Hoa Nguyễn đã cùng với hàng trăm chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp tham gia đánh giá gần 2000 thí sinh của chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020. Không chỉ tạo được ấn tượng về thành tích chuyên môn, đây được đánh giá là một ngoặt, sự chuyển hướng phát triển tiếp theo trong sự nghiệp làm nghề của Master Hoa Nguyễn.

Ngoài công việc đảm nhận tại She's beauty và
Phó chủ tịch của Art TaTo, Master tài năng ngành làm đẹp đang giữ vai trò giảng viên phun xăm và Tatoo tại trường Cao đẳng công nghệ y dược thẩm mỹ Việt Nam.
Để có được niềm vinh dự, nhận được sự tin tưởng của các tổ chức cho các nhiệm vụ tài năng mà chị tham dự là nhờ nền tảng chuyên môn mà chị xây dựng được trong những năm qua.

Nữ Master từng tham gia đào tạo và tốt nghiệp vác khóa học sau:
 - Đã tốt nghiệp học viên LiLi Eye brown beauty Academy
-Đã hoàn thành suất sắc khoá học Master tại Li Li eyebrown beauty Academy
 -Đã tốt nghiệp suất sắc khoá học Workshop Pmu chia sẻ kình nghiệm xử lý trong phun xăm 2018
-Đã tốt nghiệp khoá học vẽ màu mực Shine 2019
-Đã tốt nghiệp xuất sắc khoá học Tatoo tại Art TaToo
-Đã tốt nghiệp khoá học kĩ năng quản lý spa và pháp luật

Master Hoa Nguyễn quyết định theo nghề do đam mê nghề làm đẹp. Chị bắt đầu dấn thân vào nghề là một kỹ thuật viên chuyên ngành làm tóc khi 22 tuổi tại Hoa salon beauty và tiếp tục hiện thực hoá ước mơ chinh phục ngành phun thêu thẩm mỹ.
5 năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, chị đạt được những thành tích ấn tượng sau đây:
- Nghệ nhân bàn tay vàng trong cuộc thi phun thêu thẩm mỹ 2019
- Cô giáo tài năng duyên dáng 2019 tại trường Cao đẳng công nghệ y dược Việt Nam

Sắp tới, chị sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi Beauty star tại Hà Nội. Đồng thời, nữ Master này cũng có dự định sẽ tham gia cuộc thi phun xăm quốc tế tìm kiếm tài năng toàn cầu sẽ diễn ra vào năn nay.
“Tôi mong muốn sẽ tham dự nhiều chương trình chuyên ngành làm đẹp và phun thêu thẩm mỹ; Tiếp tục theo học khoá Grand Master chuyên nghành phun thêu thẩm mỹ về phục vụ cho nghề và xu hướng hiện đại trong ngành phun thêu thẩm mỹ để mang tới cho khách hàng và học viên một trải nghiệm tốt nhất”, Master Hoa Nguyễn chia sẻ.