15:31 10/09/2018
“Bàn tay vàng 2017” – chuyên gia Lan Anh tiếp tục khẳng định đẳng cấp trong vai trò giám khảo tại Beauty Contest International Award 2018
Là cuộc thi lớn nhất của ngành làm đẹp từ trước đến nay, Beauty Contest International Award 2018 quy tụ những gương mặt tài năng nhất của các ngành Phun xăm thẩm mỹ , Nail, Trang điểm, Nối mi trên khắp cả nước.
Cuộc thi uy tín châu Á này được phối hợp tổ chức bởi Hiệp Hội Làm Đẹp Quốc Tế Thái Lan, Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc và Trường Trung cấp Cộng đồng Hà Nội, dưới sự bảo trợ truyền thông của Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp và Nhà Tài trợ Vàng Shuophiya mực xăm đã được tổ chức thành công hôm 26/8 vừa qua. Đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi năm nay, giám khảo Lan Anh cùng các thành viên khác trong hội đồng giám khảo đã tìm ra những cái tên xứng đáng nhất cho các hạng mục giải thưởng năm nay. 


Giám khảo Lan Anh tại IBC 2018
 

Màn tỏa sáng của giám khảo Lan Anh trên sân khấu IBC 2018
 

Từng bài thi được chị đánh giá tỉ mỉ


 
Từng tham gia nhiều cuộc thi của ngành làm đẹp trước đó, tham gia IBC với tư cách đánh giá các thí sinh thật sự cho chuyên gia Lan Anh nhiều cảm xúc, cô chia sẻ: “Nhìn sự nỗ lực của các thí sinh làm mình nhớ lại bản thân trước đây rất nhiều. Cũng nỗ lực, cố gắng để khẳng định mình. Giây phút Lan Anh đạt giải thưởng Bàn tay vàng tại cuộc thi Thái Lan năm 2017 ùa về khi thấy các bạn trẻ có niềm đam mê được vinh danh tại IBC này”.
 

Giây phút đăng quang của thí sinh làm giám khảo Lan Anh nhớ về cuộc trước đây chị từng tham dự
 

Giải thưởng Bàn tay vàng tại cuộc thi làm đẹp Thái Lan là bước đệm cho thành công sau này của Lan Anh
 

 

 

 

Giám khảo Lan Anh trên sân khấu vinh danh với những đóng góp to lớn vào sự thành công của IBC 2018

Được biết, chị hiện đang là chủ hệ thống làm đẹp Lan Anh Beauty ở Hà Nội và chi nhánh tại Sài Gòn. Là một trong những hệ thống làm đẹp hàng đầu hiện nay, Lan Anh Beauty cho thấy đẳng cấp của riêng mình khi liên tục cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất của thời đại về phục vụ khách hàng. Với sự hiểu biết sâu rộng với nghề, chị luôn mong muốn có thể truyền đạt lại kinh nghiệm với thế hệ đi sau của mình để ngành làm đẹp có thể phát triển hơn nữa trong tương lai. Đó là lý do chuyên gia tài năng Lan Anh tham gia vào công tác đào tạo học viên tại hai cơ sở Hà Nội và Sài Gòn.


Giám khảo Lan Anh cùng chuyên gia phun xăm nổi tiếng đến từng Thái Lan
Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, với kế hoạch cụ thể trong xây dựng thương hiệu, chắc chắn chuyên gia Lan Anh cũng như  Lan Anh Beauty sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.