14:59 10/04/2019
Shuophiya –Thương hiệu mực xăm uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam
Là nhà tài trợ kim cương của sự kiện làm đẹp chấn động ngành làm đẹp Việt trong tháng 4 này, Shuophiya khẳng định vị thế của thương hiệu tại thị trường làm đẹp Việt trong lĩnh vực phân phối mực xăm.
Thương hiệu mực xăm Shuophiya thuộc tập đoàn POW TATTOO COSMETIC Hong Kong. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Hong Kong đã có mặt trên thị trường quốc tế hơn 15 năm qua. Công ty Shuophiya Việt Nam hiện là đại diện DUY NHẤT phân phối thương hiệu mực xăm Cao cấp Shuophiya Hong Kong tại thị trường Việt Nam & ĐÔNG NAM Á . Văn phòng chính tại Hà Nội là : Khu ĐT Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội và tại TP HCM là : 19/6 Lê Văn Khương, F Tân Thới Hiệp Q12 2.

Sự thành công của Mực xăm Shuophiya trong 3 năm có mặt tại thị trường Việt là điều không thể phủ nhận


Đại tiệc tri ân được Shuophiya tổ chức hoành tráng 

Trong hơn 2 năm ra mắt tại Thị trường phun xăm Việt Nam, nhờ sản phẩm chất lượng CAO và dịch vụ hỗ trợ khách hàng TẬN TÂM nên sản phẩm mực xăm cao cấp Shuophiya hiện đang là thương hiệu mực xăm UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU trong ngành phun xăm thẩm mỹ, được các thợ xăm đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Các sản phẩm của Shuophiya đều được chứng nhận an toàn bởi các tổ chức y tế theế giới là FDA, SGS, Dermatest. Chính vì vậy Shuophiya thường xuyên được mời tham gia các triển lãm lớn trên Thế giới tại các quốc gia Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Ấn Độ, Philipine. Tại Việt Nam thương hiệu Shuophiya gắn liền thường kì tại triển lãm lớn nhất của ngành làm đẹp là Cosmobeauté. Tổ chức hàng năm từ ngày 18 đến 20/4 tại Trung tam triển lãm quốc tê SECC Q.7.

Các lớp học kỹ thuật thường xuyên được Shuophiya tổ chức 





Hân hạnh là nhà tài trợ kim cương đồng hành cùng các thí sinh của cuộc thi Beauty Awards 2019, Shuophiya  Việt Nam sẽ trao cho các thí sinh giá trị giải thưởng lớn cùng cơ  hội được tham dự các khóa học nâng cao tại Shuophiya Hong Kong. Các thí sinh tham dự Beauty Award 2019 cũng sẽ có cơ hội tiếp cận với kĩ thuật mới và các sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Shuophiya thông qua buổi chia sẻ chuyên đề bên lề cuộc thi.
Trong 3 năm vừa qua kể từ khi ra mắt sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam tới nay, thương hiệu Shuophiya đã có chỗ đứng trên thi trường mực xăm và dụng cụ phun xăm Việt Nam. Giúp các thợ xăm có được dòng sp chất lượng cao, an toàn cho khách hàng với chi phí hợp lý. Với mong muốn đóng góp sức mình để phát triển ngành phun xăm tại Việt Nam, Shuophiya Việt Nam luôn có 1 khoảng kinh phí nhằm giúp đỡ các tổ chức, cá nhân có các hoạt động đào tạo, phát triển ngành phun xăm như tổ chức cuộc thi tay nghề, hội thảo chia sẻ kĩ thuật phun xăm. 1 trong những sự kiện có sự đóng góp to lớn của Shuophiya Việt Nam là: CUộc thi quốc tế IBC, CUộc thi PMU tại Hà Nội, các cuộc hội thảo của Các tỉnh như Thanh Hóa, Nghệ An, Hải Dương, Đà Nẵng,... và hiện tại là Beauty Award 2019.

Các sự kiện được Shuophiya đồng hành trước đây


Đến với Beauty Awards, Shuophiya mong muốn sẽ là sân chơi mới và định kì cho các chuyên gia ngành làm đẹp có cơ hội thử sức bản thân mình và học hỏi thêm từ các đồng nghiệp, tìm kiếm ra được các tài năng thực sự, giúp họ phát triển và chia sẻ đến với cộng đồng. Chúng tôi mong muốn ngành làm đẹp của Việt Nam sẽ được quan tâm hơn nữa. Thông qua các hình đào tạo chính quy. Các cơ sở đào tạo phải đủ năng lực chuyên môn và trang bị cho người thợ các kiến thức nâng cao về an toàn sức khỏe bằng việc lựa chọn sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng.


Sự đồng hành của Shuophiya tại Beauty Award 2019 không chỉ khẳng định vị thế và tầm cỡ của sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam năm 2019 mà còn đóng góp rất nhiều vào sự thành công của cuộc thi được tổ chức vào ngày 15/4 sắp tới với sự tham gia của hàng  trăm ngôi sao tài năng nhất ngành làm đẹp Việt tại 6 lĩnh vực làm đẹp.