13:22 10/01/2020
​Grand Master Sao Ly khởi động năm 2020 cùng ngành làm đẹp tại Dạ Tiệc Chào Xuân
Hội ngộ cùng dàn sao ngành làm đẹp Việt trong đêm tiệc đầu xuân 2020, Grand Master Sao Ly xuất sắc nhận giải thưởng Ban giám khảo tài năng xuất sắc nhất tôn vinh cho tài năng, cống hiến của chị trong suốt một năm qua.
Năm 2019 có thể xem là một năm vô cùng thành công của Grand Master Sao Ly trên các đấu trường làm đẹp trong nước và quốc tế và đặc biệt là sự ra đời của Sao Ly Beauty & Academy cơ sở 2 tại Cầu giấy, Hà Nội. Một năm cống hiến, một năm với nhiều dấu ấn lớn trong sự nghiệp làm nghề được nhìn lại trong đêm tiệc vinh danh dành riêng cho các chuyên gia xuất sắc ngành làm đẹp trong năm 2019. Gắn liền với sự nghiệp “chế tạo mỹ nhân” trong nhiều năm qua, chị tự hào khi nhận được thành tích vinh danh ấn tượng tại đêm tiệc vinh danh Dạ Tiệc Chào Xuân 2020, đây cũng là nguồn động lực của Grand Master Sao Ly trong năm mới này.

Grand Master Sao Ly 

Năm 2019, Sao Ly Beauty & Academy được chị sáng lập tại 144 Vũ Phạm Hàm, Cầu giấy

Ban giám khảo của PMU, PMU Universal, IBC, Beauty Award, Beauty Idol, Asia Pacific Beauty Festival, Gold Brand Of Asian Beauty Award,…và nhiều sự kiện làm đẹp trong nước và quốc tế khác, trên cương vị “người cần cân nảy mực” tại các sân chơi làm đẹp, chị đã có những đóng góp về chuyên môn hoàn thiện công tác đánh giá, tìm ra nhiều chuyên gia làm đẹp tài năng của ngành. Không chỉ đánh giá chuyên môn, những chia sẻ kinh nghiệm của chuyên gia này là bài học quý giá cho các thí sinh tham dự phát triển tài năng của mình. Sau mỗi sân chơi đặc biệt là các sân chơi chị tham gia trong vai trò huấn luyện viên, Grand Master Sao Ly luôn đào tạo ra được rất nhiều người thợ giỏi của nghề phun xăm thẩm mỹ.

Tham gia đánh giá tại nhiều cuộc thi làm đẹp lớn 

Hiện đang đảm nhận vai trò Giám đốc học viện Sao Ly Beauty & Academy, phó bộ môn phun thêu hiệp hội làm đẹp Quôc tế Albetra, với lịch trình công việc bận rộn, Grand Master Sao Ly luôn dành thời gian tham dự các hội thảo trong vai trò diễn giả, mang những kiến thức, công nghệ làm đẹp truyền đạt lại cho các đồng nghiệp với mong muốn đưa ngành làm đẹp Việt ngày càng phát triển hơn nữa.

Đảm nhận vai trò diễn giả tại nhiều sự kiện làm đẹp lớn

Tiếp tục đảm nhận công tác đào tạo làm đẹp 



 
Khởi động năm 2020 với thành công mới, Grand Master Sao Ly hứa hẹn nhiều thành công phía trước cùng hai cơ sở làm đẹp tại Đông Anh và Cầu giấy. Chị hứa hẹn sẽ trở lại sân chơi làm đẹp trong thời gian sớm nhất trên cương vị đánh giá chuyên môn.