13:32 11/01/2020
​Dạ Tiệc Chào Xuân 2020: Sự kiện làm đẹp khởi đầu năm mới 2020 của chuyên gia Thu Hiền
Nhìn lại những thành tích cá nhân bản thân đạt được trong năm 2019, chuyên gia Thu Hiền thật sự vinh dự và tự hào khi được ghi nhận tại đêm tiệc vinh danh ngành làm đẹp Dạ Tiệc Chào Xuân 2020.
Một trong những chuyên gia xuất sắc ngành phun thêu thẩm mỹ và chăm sóc da, người có kinh nghiệm thực chiến tại các đáu trường làm đẹp trong nước và khu vực Thu Hiền vừa để lai dấu ấn đầu tiên trong năm mới 2020 tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020. Chị Hội ngộ cùng đồng nghiệp tại đêm tiệc vinh danh này tại thủ đô Hà Nội vào tối ngày 6/1.


Chia sẻ cũng phóng viên về sự kiện, chuyên gia Thu Hiền nói: “Một năm vất vả đã qua đi và đây là lúc ngành làm đẹp nhìn lại thành tích một năm 2019 đã qua. Tôi vinh dự khi được mời đến đây tham dự sự kiện và vinh dự hơn khi nhận được giải thưởng vinh danh ấn tượng tại sân chơi này. Tôi xin hứa sẽ dốc sức mình cống hiến hơn nữa cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt”.

Hiện là chuyên viên phun thêu thẩm mỹ và chăm sóc da , từng công tác tại hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung, kinh nghiệm có được chị vạn dụng vào phát triển thương hiệu Spa cá nhân. Đầu xuôi đuôi lọt, với nền tảng đã có cô mong muốn sẽ phát triển hơn nữa trong năm mới 2020.